Day 10: Kang Gary

107 10 15
                                    

_ Nếu muốn chiến, thì nhào vô đây này. Tôi sẽ cho các người biết thế nào là đánh lộn!

Dứt lời, Ji Hyo không do dự lấy một giây, lao vào quyết tử với tất cả những kẻ vẫn còn đứng được. Một cô gái nhỏ nhắn, đơn gậy không mã chiến đấu với gần chục tên đàn ông cao to gấp đôi mình, thật đúng là cảnh tượng hiếm có.

Tuy nhiên, không ngoài dự đoán, mặc dù Ji Hyo có vũ khí còn chúng thì không, nhưng với thể lực của cô, chắc chắn không thể cầm cự nổi quá 10 phút nữa. Chưa kể, có khả năng sẽ còn có tiếp viện.

Vậy nên, mục tiêu của Ji Hyo không phải là đánh bại toàn bộ bọn chúng, mà là cứu Gary rồi chạy.

Đó là những gì Gary đọc được từ hành động của cô, và đó cũng là diễn biến tốt nhất có thể xảy ra.

Nhưng, khả năng để nó xảy ra phải nói là rất thấp. Mà dù có xảy ra thật, thì lúc đấy Ji Hyo cũng đã bị dần cho một trận nhừ tử rồi. Dựa vào cách đánh của chúng, thì chúng xử không phân biệt nam nữ, hèn hạ thật nhưng đó mới đúng là cách giang hồ nói chuyện.

Gary nhìn những cú đánh giáng xuống liên tục lên cơ thể nhỏ bé của Ji Hyo. Cậu ước gì mình có thể chịu đòn thay cô, có thể chạy tới bảo vệ cô, kéo cô ra khỏi mớ hỗn độn này. Nhưng, cậu chỉ có thể gào thét, giãy dụa trong bất lực, bởi kẻ đang khống chế cậu kia quá mạnh để cậu có thể đánh lại.

_ Seong Im ah! _ Gary hét lên, không biết đã là lần thứ bao nhiêu. _ Chạy đi! Đừng có tới đây!

Ji Hyo hoàn toàn bỏ ngoài tai những lời cậu nói. Cô mải miết vung gậy, lần lượt tấn công những kẻ đang vây xung quanh mình. Những đòn đánh của cô càng lúc càng chậm, càng lúc càng yếu, và càng lúc càng không còn chuẩn xác nữa. Ở khoảng cách này, Gary có thể nghe thấy tiếng thở nặng nề của cô, và cũng có thể nhìn thấy những giọt mồ hôi sáng lấp lánh lăn dài trên vầng trán rộng trắng ngần.

Ji Hyo đã kiệt sức rồi.

Nhận ra được điều đó, Gary càng giãy dụa mãnh liệt hơn. Sự tê liệt do khẩu súng điện mang lại hồi nãy đã hoàn toàn biến mất, để lại nơi cậu một cơn cuồng điên dữ dội. Trong mắt Gary bây giờ chỉ có vợ cậu, vợ cậu, và Song Ji Hyo mà thôi.

*Bốp*

Cả cơ thể Gary cứng đờ vào khoảnh khắc Ji Hyo bị một tên đấm mạnh vào mặt và ngã xuống đường. Chiếc gậy kim loại, vũ khí duy nhất cũng văng khỏi tay cô. Bây giờ, cô chỉ còn là một cô gái kiệt sức, trơ trọi, và đang sắp bị đánh chết mà thôi.

Không.

Không.

Không!

Một kẻ trong số chúng vung tay lên, nhắm cú đấm chuẩn xác về phía Ji Hyo và đánh tới.

Seong Im ah!

Seong Im ah!

_ JI HYO YAH!!!

Gary hét lên, dùng toàn bộ sức lực của bản thân lật người một cú thật mạnh, đủ khiến cột sống của cậu kêu lên răng rắc. Kẻ đang khống chế cậu do lơ là đã bị mất thăng bằng, cậu lập tức xoay người, co chân đá mạnh vào bụng hắn. Hắn kêu lên một tiếng đau đớn, buông tay khỏi vai Gary để ôm lấy bụng. Cậu nhảy bật dậy, đạp cho hắn thêm một cú nữa vào giữa mặt - điều cậu không bao giờ làm vì sợ vô tình giết người - rồi xoay mình, lao về phía trước bằng tốc độ tối đa...

[Running Man fanfiction] Suspect: Yoo Jae SukWhere stories live. Discover now