Day 6: Lee Kwang Soo

122 10 24
                                    

Kwang Soo vẫn còn nhớ như in những gì đã xảy ra vào ngày thứ sáu tính từ lúc mọi chuyện bắt đầu, và cũng là ngày khủng khiếp nhất trong cả cuộc đời của cậu.

Sáng hôm đó, Kwang Soo và bạn gái cậu Lee Sun Bin hẹn nhau đi chơi. Cậu biết rằng hẹn hò vào lúc thời điểm rối ren thế này là không nên, nhưng Sun Bin bảo có một nơi cô rất rất muốn đưa cậu đến, cho nên cậu nhận lời. Hơn nữa, cậu cũng muốn hỏi cô về tình hình của gia đình Suk Jin, vì Sun Bin là người duy nhất ngoài So Min đã ở cạnh vợ anh trong suốt mấy ngày vừa qua.

Sun Bin hẹn Kwang Soo vào đúng 10 giờ sáng, nên 15 phút trước giờ hẹn, cậu lái xe tới quán cà phê địa điểm gặp mặt của hai người. 

Các cô gái ở đó nhận ra cậu ngay khi cậu vừa bước xuống xe, chẳng lạ gì khi mà cậu sở hữu chiều cao được xếp vào hàng siêu cấp đặc biệt như vậy. Họ vây quanh cậu, xin chụp hình, xin chữ ký, đủ thứ hết. Kwang Soo rất vui vì mình được yêu quý, nhưng nghĩ đến Sun Bin đang chờ cậu trong quán cà phê, cậu lại thấy các fan của mình có chút xíu phiền phức.

_ Oppa, anh đến đây làm gì vậy ạ? _ Một cô gái hỏi.

_ À...anh... 

Kwang Soo không biết nên trả lời thế nào cho đúng. Nếu cậu bảo đi hẹn hò, họ có lẽo đẽo theo cậu suốt cả quãng đường không?

_ Anh đi hẹn hò có phải không ạ?

Trúng tim đen.

Kwang Soo bất giác bước lùi lại khi nhìn thấy hàng đống cặp mắt sáng lấp lánh của các fangirl. Cậu phải làm sao bây giờ? Làm thế nào mới tránh được việc bị làm phiền đây? Lâu lắm rồi Kwang Soo mới có được cuộc hẹn hò với bạn gái vì cả hai đứa đều bận, nên cậu không muốn bị phá bĩnh và săm soi đâu.

Suy nghĩ một lúc, Kwang Soo đột nhiên nảy ra một sáng kiến. Cậu nở nụ cười hoàng tử của mình, thứ (theo cậu) có sức công phá cực kỳ lớn, vì các fan ngay lập tức hú ầm lên khi thấy cậu cười.

_ Ừ, anh đi hẹn hò. _ Kwang Soo đặt tay lên môi, ra dấu im lặng. _ Nên mấy đứa đừng bám theo nhé, không J-Sun Bin sẽ lại giận anh vì đi hẹn hò mà mang fan theo đấy.

Ánh mắt đáng thương như chú cún con của cậu làm các fangirl không thể không động lòng. Nhìn theo bóng dáng họ lục tục rời đi, Kwang Soo tự hỏi tại sao chiêu này không bao giờ có tác dụng với chị gái và em gái cậu. Cậu chỉ dám dùng nó đúng duy nhất một lần với Ji Hyo, vì ngay sau đó cô tương cho cậu một quả vào giữa bụng và bảo mắc ói. Một lần khác cậu thử với So Min, thì cô ném cho cậu ánh nhìn kỳ thị rồi bỏ đi không thương tiếc.

Đúng là hai bà thím, không biết thưởng thức cái đẹp gì cả.


(MeongDol sister: Thấy gớm. :) )


Kwang Soo mở cửa quán cà phê, bước vào trong. Cậu nhìn quanh một hồi để tìm Sun Bin, nhưng chẳng hề thấy bóng dáng cô bạn gái xinh đẹp của cậu đâu hết. Điều này khá kỳ lạ, vì Sun Bin luôn đến sớm hơn Kwang Soo để có cớ trêu chọc cậu. Nghĩ rằng có lẽ cô bận việc, Kwang Soo ngồi xuống một chiếc bàn trong góc và gọi một ly Americano để nhâm nhi trong khi chờ bạn gái.

[Running Man fanfiction] Suspect: Yoo Jae SukWhere stories live. Discover now