Day 3 - 4: Yoo Jae Suk

177 17 24
                                    

(Bên trên là sơ đồ phòng nơi Hyukie bị nhốt nhé. Xin lỗi các bạn vì trình thiết kế như hạch của mình. :) )


Ngày thứ tư bắt đầu với cảnh Jae Suk đi vào phòng tắm và làm vệ sinh cá nhân với một sợi xích dài không ngừng kêu leng keng theo mỗi bước chân anh. Buồn cười thay, mặc dù sợi xích đủ dài để Jae Suk lôi theo nó vào phòng tắm, nhưng nó lại không để anh với được tới cửa. Quả nhiên, suy nghĩ của anh là hoàn toàn chính xác, căn phòng với thiết kế kỳ cục thế này thì chỉ có thể là phòng giam thôi.

Làm vệ sinh cá nhân xong, Jae Suk ngồi trên giường, nhìn chiếc đồng hồ treo tường và đếm từng giây một. Bây giờ là 8 giờ 59 phút 37 giây. 23 giây nữa hay 59 phút 37 giây trước sẽ được quyết định sớm thôi.

20 giây.

10 giây.

4.

3.

2.

1.

*Cạch*

Cánh cửa phòng mở ra, và Jo Hyo Jin cầm khay đựng bữa sáng đi vào.

Vậy ra bữa sáng là 9 giờ. Muộn thật.

_ Chào buổi sáng, Jae Suk - hyung. _ Hyo Jin nói với một nụ cười.

_ Chào buổi sáng. _ Anh trả lời một cách không mấy hứng thú.

Hyo Jin đặt khay đựng bữa sáng lên chiếc bàn học ở cạnh cửa sổ. Jae Suk chỉ cần ngồi đây ngửi mùi hương của chúng thôi cũng biết bữa ăn gồm bánh mỳ và trứng ốp. Quen biết nhau đã lâu, hắn biết quá rõ khẩu vị của anh như thế nào, nên luôn chuẩn bị chúng một cách thật chu đáo và ngon miệng. Nhưng thực chất, chính cái sự hợp khẩu vị ấy mới là thứ làm Jae Suk thấy khó nuốt còn hơn sinh tố ức gà của vị nào đó. Tuy nhiên, vì mục đích cao cả hơn, anh không thể nào không ăn.

Giống như ngày hôm qua, Hyo Jin không ra khỏi phòng mà đứng tựa người vào tường xem Jae Suk ăn uống. Anh chẳng ngại việc có người đứng xem mà thản nhiên lao vào đánh chén. Ăn trước một đống máy quay anh còn làm thường xuyên, nói gì đến chỉ có một người nhìn.

_ Thế nào rồi ạ? _ Đột nhiên, Hyo Jin cất tiếng. _ Anh đã nghĩ ra được kế hoạch nào để trốn chưa?

Jae Suk không trả lời hắn, tiếp tục tập trung ăn.

Hai ngày trước, sau khi bị hắn chụp thuốc mê, Jae Suk đã rơi vào một giấc ngủ vô cùng dài, kéo theo đó là một giấc mộng...không được hay ho lắm. Do chưa bao giờ dùng thuốc cộng thêm việc liều thuốc quá mạnh, tận chiều hôm qua ý thức của anh mới quay trở về. Nhìn đồng hồ đã gần 4 giờ chiều, Jae Suk nhận ra mình ngủ tới 18 tiếng, một khoảng thời gian dài không tưởng đối với người ngủ ít như anh.

Ngay khi thức dậy, Jae Suk phát hiện ra một cái còng bạc khá lớn và nặng nề treo lủng lẳng trên cổ tay trái của mình. Cái còng đó nối với một sợi xích dài và mảnh, còn sợi xích thì nối với một đầu còng khác được khóa chặt nơi chân giường. Trong lúc Jae Suk đang cố gắng phá xích, thì kim đồng hồ chạy tới đúng 16 giờ, và Hyo Jin bước vào với một bát tokbokki còn bốc khói.

_ Ah, anh dậy rồi. _ Hắn mỉm cười. _ Ngủ ngon chứ ạ?

_ Cậu làm cái gì vậy hả? _ Jae Suk gằn giọng với hắn. _ Thả tôi ra ngay!

[Running Man fanfiction] Suspect: Yoo Jae SukWhere stories live. Discover now