Day 10: Song Ji Hyo

104 11 8
                                    

*Rầm*

Bị đánh thức bởi tiếng sập cửa to như tiếng sấm, Ji Hyo giật mình, mở choàng mắt ra. Cô ngồi dậy, ngơ ngác nhìn quanh một lúc mới nhận ra đây là phòng ngủ của mình.

Sao mình lại ở đây thế này?

Ji Hyo ôm đầu, cố nhớ lại những chuyện đã xảy ra trước khi cô ngủ gật. Ký ức dần dần quay trở về trong não cô. Một đoạn tin nhắn thoại, một cuộc gọi, rồi một bản tin...

Ah, đúng rồi.

Kwang Soo, So Min và Se Chan đã chết.

Ji Hyo dùng hai bàn tay đỡ lấy mặt, ép hai ngón tay giữa vào hai gốc mắt ở gần sống mũi. Đôi mắt cô đau rát, nhức mỏi và chắc chắn là đang sưng lên, hậu quả của việc khóc quá nhiều. Cô đã hoàn toàn bị ba tin xấu đến cùng một lúc đánh gục hoàn toàn, không biết làm gì khác ngoài khóc, khóc đến mức ngất đi, khóc ngay cả trong giấc ngủ khiến cho ga bọc của chiếc gối cô nằm ướt một mảng lớn. Lúc đó cô đang ở phòng khách, nên chắc hẳn chồng cô đã mang cô lên đây.

Mà Hee Gun - oppa đâu rồi?

Ji Hyo xuống khỏi giường. Hai chân cô run run, không còn chút sức lực. Cô ít khi khóc, nên việc khóc quá nhiều lại có thể khiến người ta kiệt sức đến như thế này khiến cô khá ngạc nhiên. Chậm rãi tiến từng bước ra cửa, ngay khi Ji Hyo chuẩn bị chạm tay lên tay nắm, thì cánh cửa bật mở ra, suýt đụng trúng cô.

_ Seong Im? _ Gary sau một thoáng bất ngờ khi thấy vợ mình đang đứng ở ngay sát mép cửa, đã ngay lập tức đưa tay đỡ lấy Ji Hyo. _ Em làm gì ở đây thế?

Ji Hyo không trả lời, cô tựa vào người Gary và để cậu dìu mình quay trở lại giường. Tất cả những hành động của cô đều diễn ra gần như vô thức.

_ Em có sao không? _ Gary chạm tay lên trán Ji Hyo để đo nhiệt độ, ân cần hỏi. _ Có mệt hay đau ở đâu không?

Không biết có phải vì đã có sáu năm trời nghĩ nhau là anh em hay không, mà Ji Hyo cảm thấy sự quan tâm đó giống như của một người anh trai chứ không phải một người chồng. Lúc trước, khi còn ở trong Running Man, Gary cũng quan tâm cô giống vậy, điều đổi thay duy nhất là vai trò của hai người trong cuộc đời nhau, ngoài ra thì chẳng có gì.

Chẳng có gì...

_ Yah, Meong Ji Hyo. _ Gary búng tay tanh tách trước mặt Ji Hyo làm cô giật mình. _ Làm gì mà ngơ ra thế? Nhớ Jong Kook - hyung hay gì?

Nghe thấy câu đó, cô lập tức nổi cáu, co chân đạp Gary một phát vào giữa bụng. Lúc nào cậu cũng phải lôi vụ đấy ra trêu cô cho bằng được, và mỗi lần như thế y như rằng cậu sẽ bị đánh cho sấp mặt, điển hình như lúc này.

_ Em mà đạp trễ xuống tí nữa là triệt giống chồng em luôn rồi biết không hả? _ Gary ôm bụng, nhăn nhó trách móc.

_ Cho anh chết luôn đi! _ Ji Hyo mắng.

Cô giận lắm, giận cực, nhưng khi thấy cái bản mặt nhăn nhó nhìn như Tôn Ngộ Không bị Đường Tăng niệm chú của ông chồng, cô lại không nhịn nổi mà bật cười.

Ji Hyo cười, Gary cũng cười theo, không còn vẻ gì là đau đớn sau khi ăn một cú đạp nữa.

Lúc này, cô chợt nhận ra rằng...

[Running Man fanfiction] Suspect: Yoo Jae SukWhere stories live. Discover now