Day 13: Ji Suk Jin

118 11 20
                                    

_ Hyung, giờ chúng ta phải làm gì đây ạ? _ HaHa hỏi bằng giọng ngập tràn lo lắng. _ Jae Suk - hyung sẽ không tự đi nộp mình vì chúng ta đâu đúng không?

_ Thằng nhóc đó không dễ ăn thế đâu. _ Suk Jin trấn an. _ Anh với cậu còn bị nhốt ở đây, nghĩa là bọn chúng vẫn chưa bắt được Jae Suk. Chưa kể tên lưu manh ở bên cạnh cậu ta còn là sát thủ giỏi nhất của SBS, nên là không sao đâu. Rồi ngày mai mọi chuyện sẽ ổn thôi.

HaHa không nói gì nữa, nhưng Suk Jin vẫn biết rằng lời an ủi nửa mùa của anh không thể nào làm cậu yên tâm nổi, vì đến chính anh còn chẳng thể tin vào nó nữa là cậu.

Tình hình lúc này rõ ràng đã rơi xuống mức báo động đỏ. Số lượng chiến binh thuộc phe Running Man vốn chỉ có mười một, tính thêm cả hai đồng minh chính thức là mười ba, vậy mà trong số đó, ba người đã thiệt mạng, hai người đang mất tích, hai người bị kiểm soát bởi công ty còn Suk Jin và HaHa thì bị bắt làm con tin, đồng nghĩa với việc lực lượng chiến đấu của họ giờ đây chỉ còn vỏn vẹn bốn người.

Đây không gọi là báo động đỏ thì gọi là gì nữa cơ chứ?

Chết tiệt. Suk Jin rủa thầm trong bụng. Anh đường đường là anh cả, là người lớn nhất, vậy mà chẳng những không giúp gì được, lại còn biến thành một quả tạ cản đường mấy đứa em của mình. Nỗi nhục nhã và sự căm hận này, làm thế nào anh có thể rửa trôi được đây?

_ Uhm...hyung. _ Chợt, HaHa cất tiếng, cắt ngang mạch suy nghĩ của Suk Jin. _ Chúng ta nói chuyện một chút được không ạ?

_ Sao tự dưng lễ phép thế? Cứ nói đi.

_ Từ hôm qua, em cứ nghĩ đến một chuyện.

Suk Jin nhổm người dậy, vểnh tai lên chăm chú lắng nghe. Nếu đã là chuyện có thể khiến cho Ha Dong Hoon phải vắt óc suy nghĩ, thì hoặc là một chuyện cực kỳ quan trọng, hoặc là một chuyện...

_ Nếu chúng ta có siêu năng lực thì tuyệt nhỉ?

...vô cùng tào lao.

Suk Jin cảm thấy đường trong máu mình tụt không phanh. Nếu như không có cái còng tay giữ lại, chắc anh đã ngã từ trên ghế xuống đất rồi.

_ Cái đó còn phải hỏi hả? Chúng ta mà có siêu năng lực thì đã chẳng phải khổ như thế này.

_ Em không chắc lắm. _ HaHa nghiêng nhẹ đầu. _ Hồi chúng ta làm cuộc chiến siêu năng lực ấy, của anh là hồi sinh 3 lần, của em là quay ngược thời gian, cũng có chiến đấu được đâu. Em toàn phải trốn chui trốn nhủi không à.

_ Còn anh suýt thắng rồi lại bị cậu chơi cho một vố. _ Suk Jin lẩm bẩm cáu kỉnh.

Ngày hôm đó, sau rất nhiều sự vụ linh tinh, thì người cuối cùng có thể xé được bảng tên của anh là HaHa và anh đã gần như loại được cậu - nghĩa là đã sắp thắng - thì đột nhiên, cậu lôi cái đồng hồ mắc dịch ấy từ đâu ra, hô thần chú xoay ngược thời gian một phát.

Cuối cùng, người vô địch cuộc đua đó là...Gary.

Nghĩ lại mà cay dễ sợ.

_ Mấy kẻ yếu bọn mình thì làm gì được bây giờ. _ HaHa bật cười. _ Em giỏi nhất là mưu mô, nhưng vẫn tuổi tôm so với Jae Suk - hyung. Anh thì giỏi trong mấy cuộc đua sử dụng tài lẻ, nhưng mà Running Man hồi đấy toàn chơi cơ bắp. Nguyên cái Hội Phản Bội có mỗi Kwang Soo là trông chờ được thôi à.

[Running Man fanfiction] Suspect: Yoo Jae SukWhere stories live. Discover now