Bonus 9.2: Hai vợ chồng💖

882 66 8
                                    

Ngày bắt đầu: 7/2/2020

Ngày kết thúc: 6/3/2020

Ngày đăng: 11/4/2020

Up chap mùa Covid cách ly 🥴
______

"Ah! Yong Sun, em đây rồi."

Gương mặt Byul trở nên rạng rỡ khi tìm thấy vợ mình đang ngồi trong phòng của Eunji. Vì hai vợ chồng vừa trở về sau chuyến công tác hai ngày ở Singapore nên tiểu công chúa của họ cứ bám dính lấy mẹ không thôi, sau khi ăn tối và uống sữa no nê thì giờ lại nũng nịu đòi được ôm. Hiện tại đã là 11 giờ khuya, Eunji sau một hồi tỉ tê trò chuyện thì cũng gục đầu vào lòng umma mà ngủ, cảnh tượng mẹ ôm con như thế này thật khiến ai cũng thấy ngọt ngào.

 Hiện tại đã là 11 giờ khuya, Eunji sau một hồi tỉ tê trò chuyện thì cũng gục đầu vào lòng umma mà ngủ, cảnh tượng mẹ ôm con như thế này thật khiến ai cũng thấy ngọt ngào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.





Ừ, đó là đối với người ta, còn với CEO Rainbow Moon thì không. Eunji - tiểu công chúa bé nhỏ năm nay cũng đã bảy tuổi, tính ra cũng lớn rồi mà còn đòi mẹ ôm ấp xem ra không ổn chút nào, học lớp một rồi chứ có phải em bé ba tuổi đâu. Nhưng ngược hẳn với quan điểm của Byul, Yong Sun vẫn dung túng cho sở thích của Eunji. Cô thoải mái để Eunji tha hồ gần gũi mẹ, bởi vì cô biết thời gian ấy sẽ không còn kéo dài lâu nữa khi đứa trẻ đến tuổi vị thành niên.


Nhìn Eunji nằm ngủ trong lòng mình, bất giác hình ảnh ấy gợi cô nhớ đến hồi ức đã xảy ra cách đây mười năm khi con gái lớn Ji Eun nhà cô còn là một đứa trẻ bé tý và luôn gần gũi mẹ y như cách mà Eunji đang làm bây giờ. Có gì đó gọi là hoài niệm, có gì đó gọi là nuối tiếc. Quả thật thời gian trôi qua như một cơn gió, đứa trẻ bé tý giờ cũng đã 13 tuổi. Và đúng như cô dự đoán, Ji Eun càng lớn càng muốn có không gian riêng.

Ji Eun bây giờ vẫn ngoan ngoãn và chăm chỉ học hành, tuy vậy, đôi lúc sự trưởng thành nhanh chóng của đứa trẻ làm Yong Sun có chút chưa thích ứng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Ji Eun bây giờ vẫn ngoan ngoãn và chăm chỉ học hành, tuy vậy, đôi lúc sự trưởng thành nhanh chóng của đứa trẻ làm Yong Sun có chút chưa thích ứng. Có lẽ trong mắt của một người mẹ, Ji Eun của cô vẫn còn nhỏ lắm và thật sự khó khăn khi phải chấp nhận rằng con bé đang lớn lên và có suy nghĩ riêng, nhất là cuộc nói chuyện vào ba ngày trước đã khiến cô trăn trở suốt mấy ngày nay. Có phải trong lòng cô đang cảm thấy hối hận khi đã tiết lộ bí mật đen tối của quá khứ với con gái mình.



[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ