Chap 11: Umma Rùa🐢

2.7K 169 9
                                    

Ngày bắt đầu chap 11: 15/10/2017

Ngày kết thúc chap 11: 29/10/2017

________________

Một tuần trôi qua.

Yong Sun mệt mỏi nhìn một đống đề mục thuê nhà bị mình gạch xiên xéo, khoanh tròn từa lưa trên bàn. Gục hẳn cơ thể ra sau ghế với một tiếng thở dài chán chường, đã một tuần rồi nhưng cô vẫn chưa tìm được nơi ở nào ưng ý. Chỗ tiện nghi thì giá quá cao, chỗ vừa túi tiền thì lại quá xa nơi làm việc, còn chỗ mà theo cô là phù hợp nhất thì lại nằm trong khu rất phức tạp, e rằng không tốt cho Ji Eun.

 Chỗ tiện nghi thì giá quá cao, chỗ vừa túi tiền thì lại quá xa nơi làm việc, còn chỗ mà theo cô là phù hợp nhất thì lại nằm trong khu rất phức tạp, e rằng không tốt cho Ji Eun

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lạy Trời! Không biết còn nơi nào ở Seoul mà cô chưa đào xới không, chứ kiểu này thì khi nào mới có được chỗ ở đây.

Bạn đồng nghiệp của cô - Chorong thì không biết nơi nào để giới thiệu cả, tuy nhiên cô ấy cũng tốt bụng rủ hai mẹ con về sống chung với mình nhưng cô đã khéo léo từ chối. Nếu Chorong sống một mình thì đỡ rồi, nhưng Yong Sun biết cô ấy đang sống với một cô gái khác mà nghe đồn là người yêu bí mật nên cô không muốn mình xen vào cuộc sống của họ.

Tuy nhiên, phải công nhận một điều là căn hộ của Byul rất thoải mái và tiện nghi, đúng là dân nhà giàu có khác. Cả đời cô chắc cũng chả mua nổi một căn hộ đẹp như thế này.

Nói về Moon Byul Yi, sau nhiều ngày quan sát, Yong Sun nhận thấy rằng mặt cô ta không những "dày" mà còn cứng  hơn cả cái mặt đường nữa.

Với mục tiêu là biến Kim Yong Sun trở thành người yêu, cái người tên Byul đó quyết tâm không bỏ cuộc mà đối xử rất ưu đãi với hai mẹ con. Nào là không cần phải lo tiền nhà, đi làm đã có người đưa đón. Ăn uống ư? Byul chu đáo tới mức mà cái tủ lạnh không bao giờ để trống, lúc nào cũng có thực phẩm, đồ hộp, kem và sữa bột cho Ji Eun.

Và Byul luôn luôn tự nguyện gánh vác trách nhiệm trông con cho cô đi làm, thậm chí còn khuyên cô nên cho Ji Eun ăn uống đầy đủ hơn vì nhìn con bé còi cọc quá.

Vâng! Giám đốc Moon không chỉ lo cho Yong Sun, mà còn lo từng miếng ăn giấc ngủ cho Ji Eun nữa.


Sáng nào cô ta cũng đón cô đi làm và chở bé Ji Eun đi đâu đó mà cô không biết (nghe Ji Eun kể là con bé ở công ty của Byul). Nhưng với một giám đốc bận rộn phải điều hành công ty thì làm sao cô ta có thời gian trông giữ trẻ con. Cũng hơi kì lạ thật.

Cho nên, điều này đôi lúc cũng khiến cô phải băn khoăn rất nhiều liệu thật sự Byul có nghiêm túc trong việc này hay không.

[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Where stories live. Discover now