Chap 23: Xúc động💧

2.5K 165 21
                                    

Ngày bắt đầu chap 23: 6/2/2018

Ngày kết thúc chap 23: 10/2/2018

Ngày đăng: 29/3/2018

Happy birthday Bae Irene!🎂🎁

-----------------

Yong Sun cựa mình tỉnh giấc trước những tia nắng vàng len lỏi bên ngoài khung cửa số

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Yong Sun cựa mình tỉnh giấc trước những tia nắng vàng len lỏi bên ngoài khung cửa số. Tối qua do cô bị sốt cao nên phải đã được Byul chở về nhà của cô ấy, giờ cơ thể đã đỡ hơn rất nhiều dù vẫn còn mệt, nhưng chí ít thì cơn chóng mặt kia đã không còn nữa.

Nhưng mà....! Cái gì đây?

Cảm nhận vòng eo đang bị siết chặt bởi ai đó, cô nhìn qua bên phải thì thấy họ Moon đang ôm mình ngủ ngon lành với phần đầu gần như dụi sâu vào mái tóc nâu của cô

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cảm nhận vòng eo đang bị siết chặt bởi ai đó, cô nhìn qua bên phải thì thấy họ Moon đang ôm mình ngủ ngon lành với phần đầu gần như dụi sâu vào mái tóc nâu của cô.

Nhớ rồi! Hôm qua chính Byul đã tự tay tắm cho cô, nấu cháo giải cảm và đút cho cô tận miệng. Dù lúc ấy không được tỉnh táo nhưng cô vẫn cảm nhận sự chăm sóc lặng lẽ từ cô ấy. Xem ra cô lại nợ Byul nữa rồi. Nhìn người kế bên ngủ ngon lành cũng đủ hiểu tối qua cô ấy đã thức khuya cỡ nào để chăm sóc cho cô. Hơn nữa, họ Moon cũng đã giữ lời hứa của mình, tuyệt đối không lợi dụng nếu không có sự cho phép.

Thật sự! Moonbyul đã hoàn toàn tôn trọng cô, đối xử với cô bằng tất cả sự chân thành nhất.

Yong Sun yên lặng vuốt nhẹ làn tóc rối đang phũ trước cái trán cao ấy, trừ những lúc biến thái thì cô ta trông cũng đáng yêu chứ nhỉ. Có lẽ lúc ngủ là lúc Byul nhìn giống thiên thần nhất. Bình yên và trong sáng biết bao.

"Tôi biết tôi đẹp nên em không cần nhìn chằm chằm vậy đâu."

Byul bất ngờ cất giọng dù mắt vẫn còn nhắm nghiền. Thực ra cô đã dậy từ lâu nhưng cố tình muốn xem cô Rùa Nhỏ này hành động gì với mình.

[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Where stories live. Discover now