Chap 1: Không cần biết tên tôi

6.5K 241 17
                                    

Ngày bắt đầu: 23/08/2017
Ngày kết thúc: 23/08/2017
Ngày đăng: 23/08/2017

________________

Ban đêm

Khoảng 11 giờ

Tại một khách sạn sang trọng thuộc hàng đắt đỏ nhất ở Seoul.

Trong một căn phòng thuộc vào hàng VIP

Và tại đó....

Ngay chính giữa phòng

Trên chiếc giường King Size rộng lớn với tấm dra giường màu tím than đang có hai con người trong tình trạng không một mảnh vải che thân, lao đầu vào nhau trong cơn hoan ái một cách điên loạn. Củi trong lò sưởi đã cháy gần hết nhưng dường như họ chưa có ý định dừng lại khi ham muốn thể xác đã hoàn toàn đẩy đi hết mọi lí trí cuối cùng.


Người nằm trên là một cô gái tóc xám tro  - tên Moon Byul Yi - liên tục mút mát, cắn xé trên cơ thể của cô gái tóc nâu nằm dưới và để lại trên khắp cơ thể ấy những dấu đỏ chi chít mọi nơi. Do "hoạt động" liên tục không ngừng, đôi môi cô gái tóc nâu đã bắt đầu khô ran vì thiếu nước, nhưng Byul vẫn mặc nhiên không quan tâm mà chỉ lao vào "chuyên môn" của một kẻ đang thèm khát dục vọng.

Hôm nay không biết tên chết tiệt nào đã lén bỏ thuốc vào ly rượu của Byul, khiến cô phải chịu những cơn hành hạ đang đốt cháy bên trong cơ thể mình

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Hôm nay không biết tên chết tiệt nào đã lén bỏ thuốc vào ly rượu của Byul, khiến cô phải chịu những cơn hành hạ đang đốt cháy bên trong cơ thể mình. Bị bản năng gốc chiếm hữu, khi nhìn bất kì cô gái nào ăn vận sexy, mọi tế bào như tự động căng lên và phần hạ bộ ướt át bên dưới đã thực sự "điều khiển" hết mọi suy nghĩ của cô. Nhưng..., đường đường là một tổng giám đốc, chẳng lẽ vì cái nhục dục nhất thời này mà đánh mất danh dự thế ư. Trên đời này, cái mà Byul sợ nhất chính là mất danh dự. Nên nhớ, chỉ có cô mới là người điều khiển cuộc chơi, ngoài ra thì không một ai được nắm quyền đó cả.


Moon Byul gồng mình lái xe về nhà, cố gắng dùng sợi thần kinh lí trí cuối cùng nhằm kiềm chế cơn dục hỏa ở nửa thân dưới. Tuy nhiên, sự bứt rứt ấy càng ngày càng tăng, chúa ơi, lúc ấy thiết nghĩ, nếu bắt gặp cô gái lẳng lơ nào trên đường, cô sẽ không ngại gì mà dẫn cô ta vào nơi nào đó để giải quyết nhu cầu, rồi sau đó sẽ cho cô ta một số tiền thật lớn để bịt miệng.



Và có vẻ như Ông Trời đã thấu hiểu cho nỗi lòng của Byul khi chiếc xe tình cờ dừng lại ở một ngã tư đèn đỏ, một cô gái lạ bỗng xông ra từ một chỗ nào đó và dùng tay đập vào cửa kính xe của cô:


[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Where stories live. Discover now