Chap 35: Lời cầu cứu vô vọng

1.7K 140 48
                                    

Ngày bắt đầu chap 35: 20/4/2018
Ngày kết thúc chap 35: 2/5/2018
Ngày đăng: 7/7/2018

Nhân tiện, Au xin cám ơn hai bạn Võ Huy Linh và Hà Thy đã giúp Au lên ý tưởng cho chap này.

__________________

"Cưng à! Em bình tĩnh lại đi, tôi nghĩ con bé sẽ không sao đâu."

Byul vỗ vai trấn an Yong Sun sau hai tiếng đồng hồ lục soát siêu thị trong vô vọng nhưng vẫn chưa nhìn thấy bóng dáng của Ji Eun

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Byul vỗ vai trấn an Yong Sun sau hai tiếng đồng hồ lục soát siêu thị trong vô vọng nhưng vẫn chưa nhìn thấy bóng dáng của Ji Eun.Tình hình là để mọi người trở nên gần nhau hơn, hôm nay Byul dắt Hwasa, Yong Sun và Ji Eun đi ăn uống và giải trí ở siêu thị. Họ đã vui chơi suốt buổi trưa cho đến khi hốt hoảng nhận ra Ji Eun đã biến mất.Cả ba người đều nháo nhào đi tìm, thậm chí còn nhờ lực lượng bảo vệ hỗ trợ nhưng kết quả vẫn là con số không.

Thời gian trôi qua đến khi trời chập choạng tối mà Ji Eun vẫn không thấy đâu. Nỗi lo lắng của Yong Sun dần chuyển sang hoảng sợ. Trong lòng cô thấp thỏm sự nghi ngờ là con gái đã bị ai đó bắt cóc, vì nếu đi lạc, Ji Eun chắc chắn sẽ chạy đến chỗ bảo vệ để cầu cứu vì chính cô đã dạy nó như thế. Mà Ji Eun cũng đã một lần đi lạc và đã biết tìm đến bảo vệ thì chẳng lẽ lần này con bé lại không làm được. Cô không tin đây đơn thuần chỉ là vụ đi lạc bình thường.

Đội bảo vệ báo cáo là đã lục soát mọi ngõ ngách của siêu thị, từ hầm giữ xe, quán ăn, cà phê, khu mua sắm và cả rạp chiếu phim nhưng không hề có bé gái nào trông giống như bé gái trong tấm hình mà Byul cung cấp. Dù liên tục trấn an Yong Sun nhưng Byul vẫn không khỏi lo lắng và trong lòng như có lửa đốt. Bắt cóc trẻ em ư? Nếu thực sự bắt cóc thì chắc chắn chỉ vì tiền chuộc mà thôi.

Tuy nhiên, thời điểm Ji Eun mất tích chỉ mới bốn tiếng đồng hồ nên họ chưa thể báo cảnh sát, nhưng đối với Yong Sun, bốn tiếng đồng hồ ấy chẳng khác gì bốn thế kỷ. Ji Eun cũng chưa bao giờ đi lạc lâu như vậy, đây chắc chắn là một vụ bắt cóc có chủ đích. Nhưng ở siêu thị mà không có kết quả nên cuối cùng họ đành phải về nhà để chờ thời gian báo tin cho cảnh sát.


"Yong Sun sao rồi?" Byul hỏi.

"Chị ấy không chịu ăn mà cứ nhìn chăm chăm vào cái điện thoại."

"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Where stories live. Discover now