Chap 2: Tôi muốn em🔥

4.7K 221 15
                                    

Ngày bắt đầu chap 2: 8/9/2017
Ngày kết thúc chap 2: 8/9/2017

-------------

"Cô không cần.. ư.....ư rrrrr.. biết tên tôi... Tôi cần tiền....cô cần tình..."

Ư.. ư rrrrrrrr

Nhanh..nh hha nh n. nữa...

Uhh.. uhhh... .uhhhh.... uhmm.......ahhh.. ahhahha......uh...."



RINGGGGGGGGGG..GGGGGG RIGNNGGGGG
RINGGGG RINGGGR RING RING RIIIGGGGGG

"Chết tiệt".

Nhúc nhích trong chiếc chăn dày màu xám tro, Byul tức mình văng tục khi đang cố gắng dùng tay lần lần trên cái kệ đầu giường để tìm cái đồng hồ báo thức để dập tắt nó. Chiếc đồng hồ ấy là của Hwasa - em gái cô tặng trong một chuyến đi nghỉ hè ở Pháp. Thật phiền phức! Bây giờ smartphone cũng đã có chức năng alarm clock thì cớ gì phải bỏ nguyên một số tiền lớn để tậu cái đồng hồ cổ lỗ sĩ này chứ. Mà phải công nhận tiếng của nó nghe thật kinh người, cứ như là tiếng thét ấy. Và nhờ nó mà Byul đã sớm kết thúc cơn "mộng xuân" ướt át vừa rồi của mình.

Không biết đây là lần thứ bao nhiêu giám đốc Moon bị "mộng xuân"? Mà lại "mộng xuân" với chính cô gái điếm ấy nữa chứ. Dù một tháng trôi qua kể từ cái "đêm định mệnh" đó nhưng thật sự Byul không tài nào vứt bỏ được hình ảnh mỹ miều giữa mình và cô ta khi hình ảnh cả hai lả lướt thể xác trong cơn hoan ái điên loạn. Và hầu như lần nào thức dậy, Byul cũng đều rơi vào tình trạng "ướt át" ở giữa chân mình, thậm chí có lúc ướt nhiều đến nỗi phải thay nguyên dra giường.

 Và hầu như lần nào thức dậy, Byul cũng đều rơi vào tình trạng "ướt át" ở giữa chân mình, thậm chí có lúc ướt nhiều đến nỗi phải thay nguyên dra giường

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Dù đã ngủ với rất nhiều gái đẹp chân dài nhưng chưa bao giờ Byul bị một cô gái ám ảnh lâu đến vậy, hơn nữa lại là một gái điếm. Thường thì sau cơn say tình một đêm là giám đốc Moon chẳng còn luyến quyến gì nữa, nhưng cô gái này..... Cô ta thật có sức hấp dẫn đến ma mị khiến cô không tài nào quên được, gương mặt xinh đẹp nhưng đượm buồn ấy luôn ngự trị trong tâm trí cô như một "nỗi ám ảnh" thường trực.


"MOON BYUL YI !!! ĐẾN GIỜ UNNIE ĐI LÀM KÌA".

"MOON BYUL YI !!! ĐẾN GIỜ UNNIE ĐI LÀM KÌA"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Where stories live. Discover now