Chap 31: Bữa tiệc nhà chị họ🍷

2.2K 141 36
                                    

Ngày bắt đầu: 29/3/2018

Ngày kết thúc: 3/4/2018

Ngày đăng: 1/6/2018

Lưu ý: Vì tay nghề của Au chưa thành thạo lắm nên đôi lúc sẽ có một vài chi tiết trong truyện hơi không thực tế, nhưng hãy bỏ qua nhé. Dù gì đây cũng là fanfic. ^^ Vui là chính! Sáng tạo là chính!

___________

"Gửi cô Kim Yong Sun

Lại là tôi đây. Không biết tôi đã gửi cho cô cái mail thứ bao nhiêu rồi nhỉ. Phải công nhận cô rất kiên định đấy, thưa cô Kim. Ước gì lần đó tôi xin được số của cô. Nhưng mà, tôi nhất định sẽ không bỏ cuộc. Theo những gì điều tra được, tôi biết cô là một người mẹ đơn thân, còn Tổng Giám Đốc Moon thì cô mới chỉ quen biết sau này nên bé con ấy chắc chắn không phải con của cô và Byul.

Yong Sun! Cô là một người rất thú vị. Đây là lần đầu tiên có người dám từ chối tôi nhiều đến thế. Cô càng từ chối, tôi càng hứng thú.

Tôi không biết họ Moon kia thế nào nhưng nếu đến với tôi, chắc chắn cô sẽ tốt hơn rất nhiều. MS của tôi dù gì cũng là tập đoàn lớn so với cái công ty hạng trung ấy.

Xin nhắc lại, tôi không quan trọng cô là cô gái bình thường hay một bà mẹ đơn thân, tôi thực sự thích cô và tôi sẽ khiến cô phải đến với tôi.

Choi Siwon"

Lại nữa!

Yong Sun thở dài khi đọc cái mail thứ mười mấy mà Choi Siwon gửi cho mình. Hắn đúng là mặt dày thật sự. Dù giải thích lý do bao nhiêu lần thì gã vẫn không thôi ý định đeo đuổi cô cho bằng được. Cô cũng chưa nói chuyện này với MoonByul vì mọi thứ vẫn chưa vượt ngoài tầm kiểm soát, vả lại, Byul đang bận rộn với hội chợ triển lãm tháng 4, chuyện này nếu nói ra sẽ làm cô ấy phân tâm mất.  Kể từ lúc MS tỏ ra khinh dễ Rainbow Moon là Byul đã không còn thiện cảm với Siwon.

Hiện tại Yong Sun đang ở trong bếp của dinh cơ họ Moon, thắt lưng đeo tạp dề xanh xinh xắn để học làm bánh với giáo viên Hwasa.

Hiện tại Yong Sun đang ở trong bếp của dinh cơ họ Moon, thắt lưng đeo tạp dề xanh xinh xắn để học làm bánh với giáo viên Hwasa

Oops! Bu görüntü içerik kurallarımıza uymuyor. Yayımlamaya devam etmek için görüntüyü kaldırmayı ya da başka bir görüntü yüklemeyi deneyin.

"Ok, bữa nay chị muốn học làm bánh gì?''


Nhanh chóng suy nghĩ trong vài giây, Yong Sun đáp: "Bánh flan đi, chị nghĩ cái đó đơn giản nhất."

"Ok!" Hwasa gật đầu và hướng đôi mắt ngạc nhiên về phía giám đốc Moon. "Ơ.... Chị làm gì ở đây thế?"

"Xin sư phụ hãy nhận luôn đệ tử." Sau khi cột cái tạp dề màu cam hoa lá lên người, họ Moon cung kính cúi gập đầu 90 độ trước em gái. "Đệ tử cũng muốn học làm bánh để làm quà cho bà chị họ hổ báo kia."

[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin