Bonus 8.1: Nghỉ mát cùng Wenrene

694 61 14
                                    

Ngày bắt đầu: 17/9/2019

Ngày kết thúc: 8/10/2019

Ngày đăng: 3/11/2019

______

"Ji Eun, Eunji! Hai đứa xong chưa?"

Giám đốc Moon hai tay chống nạnh nhìn về hướng trên lầu và tiếp tục hối thúc bọn trẻ sửa soạn nhanh để kịp chuyến du lịch đến biển Naksang

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.


Giám đốc Moon hai tay chống nạnh nhìn về hướng trên lầu và tiếp tục hối thúc bọn trẻ sửa soạn nhanh để kịp chuyến du lịch đến biển Naksang. Byul thầm nghĩ giờ có thể không ai còn nhớ đến việc họ đã từng đi chơi ở vùng biển đó vì đã lâu lắm họ không trở lại. Tuy nhiên trong kí ức của Byul, đây là một nơi vô cùng ý nghĩa và cũng là kỉ niệm đẹp với cô, vì đây chính là nơi mà Byul đã bí mật tổ chức buổi cầu hôn lãng mạn dành cho Yong Sun cách đây khoảng sáu năm. Lúc ấy Yong Sun còn mặc bộ đầm hồng và được cô ca sĩ Hwang Mi Young khen nức nở. Mãi đến hôm nay gia đình cô mới có dịp ghé lại nơi ấy, không biết mọi thứ có thay đổi gì không. Và cái tên giám đốc Thái Lan nói nhiều kia không biết giờ trông như thế nào nhỉ.


Trong lúc Wheein đang cùng Yong Sun bận chuẩn bị những lát bánh sandwich để ăn sáng khi đi đường thì Hwasa nhanh chóng gọi điện cho Irene để kiểm tra chị họ của mình đã chuẩn bị xong chưa. Và cuối cùng cô nhận được thông báo rằng Irene, Wendy và hai đứa nhỏ đã lên máy bay trước họ một tiếng và đã có mặt sẵn ở khách sạn.

 Và cuối cùng cô nhận được thông báo rằng Irene, Wendy và hai đứa nhỏ đã lên máy bay trước họ một tiếng và đã có mặt sẵn ở khách sạn

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.




"Đó là lý do tại sao em luôn khuyên chị là nên đi máy bay cho nhanh. Lúc nào bà Irene cũng có mặt trước mình cả." Hwasa càm ràm bên cạnh Byul.


"Lái xe hai tiếng rưỡi thôi mà."


Byul chỉnh cặp kính đen và đạp chân ga mạnh hơn. Chiếc xe đen lao đi vun vút trên đường cao tốc vắng vẻ chỉ lưa thưa hai - ba chiếc xe hơi, có lẽ do hôm nay là cuối tuần nên họ không sợ gặp cảnh tắc nghẽn giao thông. Hơn nữa, Yong Sun và bọn trẻ lại có sở thích vừa chạy xe vừa ngắm cảnh hai bên đường nên Byul vẫn chọn phương tiện xe bốn bánh để đi du lịch dù sự thật là đi máy bay nhanh và tiện lợi hơn.


[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang