Chap 33: Gặp lại bạn cũ

1.8K 133 28
                                    

Ngày bắt đầu: 8/4/2018

Ngày kết thúc: 12/4/2018

Ngày đăng: 18/6/2018

__________


"Ừm! Nhìn kỹ thì bộ đồ này cũng đẹp đấy chứ!"


MoonByul xoay qua xoay lại trước gương và cứ tấm tắc khen ngợi đường cong trên cơ thể. Bây giờ cô đang mặc đồng phục trắng dành cho học võ và mái tóc dài được cột cao gọn gàng trông thật soái khí. Nhưng ngược với một Tổng giám đốc đường bệ phong nhã thì bên cạnh, trưởng phòng Kim lại đang chật vật với cái nút quần.


Do không được cao như Byul nên bộ đồ học võ này khá rộng đối với tạng người nhỏ bé của Taeyeon khiến người ngoài nhìn vào có thể sẽ hiểu lầm đây là một đứa học sinh cấp 2 mua nhầm size áo của người lớn. Taeyeon càu nhàu vì đang yên lành khi không bị bắt lên đăng ký học võ cùng với Moon Tổng chỉ với lý do muốn có bạn học chung cho vui.


MoonByul học võ để bảo vệ bản thân và bảo vệ Yong Sun thì đó là chuyện của hắn, cớ gì phải lôi cả cô vào. Hai ngày cuối tuần đáng lẽ phải nghỉ ngơi sung sướng ở nhà thì sáng sớm đã bị tên khùng này réo gọi đi học võ chung, và trớ trêu thay, bà xã Tiffany lại ủng hộ việc đó vì sợ rằng chồng mình có ngày bị người ta ăn hiếp.

 Hai ngày cuối tuần đáng lẽ phải nghỉ ngơi sung sướng ở nhà thì sáng sớm đã bị tên khùng này réo gọi đi học võ chung, và trớ trêu thay, bà xã Tiffany lại ủng hộ việc đó vì sợ rằng chồng mình có ngày bị người ta ăn hiếp

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.






"Mọi người xong hết chưa?"


Yong Sun bước ra từ phòng thay đồ và hỏi hai người một cao một thấp đang ngắm nghía bản thân trước gương với những biểu cảm khác nhau. Người thì tự hào, người thì mặt như nuốt phải dấm chua. Tất cả đều được MoonByul "tốt bụng" đăng ký cho một khóa học võ tự vệ ngắn hạn. Có điều họ Moon vẫn chưa biết là Rùa Nhỏ của mình đã có đai đen tam đẳng; tuy nhiên, Yong Sun vẫn vui vẻ tham gia chung với họ.

 Có điều họ Moon vẫn chưa biết là Rùa Nhỏ của mình đã có đai đen tam đẳng; tuy nhiên, Yong Sun vẫn vui vẻ tham gia chung với họ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Where stories live. Discover now