Chap 32: Bị quấy nhiễu

1.9K 139 21
                                    

Ngày bắt đầu chap 32: 4/4/2018
Ngày kết thúc chap 32: 7/4/2018
Ngày đăng: 9/6/2018

_______________

Flashback

"Chào Yong Sun! Sao cô lại đứng đây thế?"

"Ôi lạy Chúa! Siwon!"

Yong Sun hốt hoảng lùi lại một bước khi phát hiện Siwon đang đứng kế mình từ lúc nào, nụ cười của gã không có vẻ gì "đàng hoàng" và còn định chạm vào vai cô nữa. Lúc này trời đã tối, vì cần mua một chút đồ nên Yong Sun mới bất đắc dĩ phải ra ngoài nhưng không ngờ lại gặp hắn trong cửa hàng tiện lợi gần khu mình ở.

"Tôi đang bận."

Yong Sun nhàn nhạt đáp, trong lòng như có lửa đốt vì không biết sẽ thoát khỏi kẻ phiền phức này thế nào. Thật trớ trêu giờ Byul lại không có bên cạnh cô, cô ấy đã về nhà với Hwasa rồi.

"Tôi đã gửi tin nhắn cho cô nhưng chỉ thấy cô hồi âm có ba lần. Tôi hoàn toàn có thành ý. Thật sự thì tôi đã thích cô kể từ ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau."

Yong Sun hoàn toàn phớt lờ Siwon, giờ trong đầu cô chỉ đang suy nghĩ cách để thoát khỏi tên giám đốc điên này.

"Cô là bà mẹ đơn thân ư? Điều đó không vấn đề gì. Tôi có thể chu cấp cho cô và đứa nhỏ tốt hơn họ Moon nhiều."

"Xin lỗi nhưng anh đang làm phiền tôi đó."

Yong Sun bực dọc tách người ra khỏi gã đàn ông cứ bám dai như đỉa và đến quầy tính tiền. May mà số đồ cần mua không nhiều lắm nên sau khi nhận được tờ biên lai thì cô liền ba chân bốn cẳng phóng thật nhanh ra ngoài. Nhưng Siwon đâu dễ gì bỏ qua, hắn cứ đi theo và lải nhải những câu vô nghĩa. Chết tiệt! Chẳng lẽ giờ phải dùng võ để đập hắn à. Dù gì hắn cũng là Giám đốc một công ty lớn, còn cô thì làm việc ở Rainbow Moon. Liệu việc ẩu đả này có ảnh hưởng gì đến Byul và danh tiếng của Rainbow Moon không?

Bất thình lình, Yong Sun hốt hoảng khi Siwon túm lấy tay cô và đẩy cô vào góc tường. Trong cơn bối rối, cô đã định văng một cước vào chỗ hiểm của hắn thì hắn gườm gườm nhìn cô rồi nói tiếp:

"Yong Sun à! Tôi thật sự rất thích cô, tôi tốt hơn họ Moon kia rất nhiều. Tại sao cô cứ từ chối vậy chứ? Thật cứng đầu!"

"Bỏ ra! Anh làm tôi đau đấy."

Yong Sun khó chịu khi cổ tay bị gã xiết chặt đến mức không cử động được, nhưng ánh mắt cô vẫn nhìn gã một cách thù địch. Hắn nghĩ có thể bắt nạt được cô sao. Còn lâu! Cô không phải kiểu con gái mềm yếu, đụng chút là khóc lóc khi gặp kẻ biến thái như mấy cái kiểu trên phim truyền hình. Nếu Siwon giở trò bậy bạ thì Yong Sun chắc chắn sẽ phản kháng, thậm chí là rất mạnh.

"Chưa từng ai dám từ chối tôi ngoại trừ cô, đó là lý do tại sao cô làm tôi hứng thú. Biết không?"

"Bỏ tôi ra, làm ơn!" Yong Sun né tránh ánh mắt như muốn xuyên thấu cơ thể mình, thầm tự nhủ bản thân phải bình tĩnh trước khi động thủ. Thề có Chúa, cô sẽ cho hắn gãy răng nếu có hành động cưỡng hôn hoặc chạm vào vùng nhạy cảm trên cơ thể mình dù hắn có là Giám đốc công ty lớn đi chăng nữa.

[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant