Chap 48: Không khả quan

1K 105 34
                                    

Ngày bắt đầu chap 47: 7/8/2018

Ngày kết thúc chap 47: 14/8/2018

Ngày đăng: 20/10/2018

__________________

"Không....không.. không không.....! Con muốn về nhà, con ghét ở đây...Không..!"

Sáng nay, Byul và Yong Sun đã quyết định tạm gác công việc ở công ty để đưa Ji Eun vào bệnh viện, đồng thời đến nghe kết quả chính thức cũng như phương pháp điều trị sẽ được công bố. Đúng theo lịch trình đã định, Ji Eun chính thức "nhập hộ khẩu" vào bệnh viện vào ngày đầu tuần. Ngay khi biết tin mình sẽ ở lại, đứa trẻ đã tỏ ra chống đối quyết liệt đến nỗi các y tá phải vào can thiệp. Vì đã từng bị "những người mặc áo trắng" này đè ra để chích thuốc và lấy máu nên giờ khi thấy họ, Ji Eun không khỏi sợ hãi và liên tục nhìn umma và cô Byul cầu cứu trong nước mắt nhưng hai người chỉ trấn an nó bằng những lời nói bâng quơ mà nó không thể nào hiểu nổi. Gì mà ở lại để bác sĩ chữa trị, rồi cái gì mà sẽ được y tá cho ăn kẹo, được cưng chiều... Nó không hiểu và thực tâm không muốn hiểu. Bây giờ nó chỉ muốn về nhà và đi học thôi.

Con bé sẽ không sao, phải không?

Đây có lẽ là câu hỏi thường trực nhất và cũng là nỗi lo lớn nhất khi cả hai bước chân vào căn phòng sạch đẹp, thoang thoảng hương mùi lavender với tấm bảng đề chữ "Bác sĩ trưởng". Như thường lệ, ánh mắt của Qri vẫn điềm tĩnh sau lớp kính cận, cô ấy kỹ lưỡng lật qua lật lại các trang của bảng báo cáo để kiểm tra trước khi thông báo kết quả cho cặp đôi đang hồi hộp chờ đợi trước mặt mình. Không đốp chát như Eunjung, trong đầu Qri đang suy nghĩ cách nói thế nào để tránh cho phụ huynh của bệnh nhân bị sốc. Có thể em gái cô không ưa cái cô họ Moon này nhưng bây giờ họ đang làm công việc của một bác sĩ nên vẫn phải đặt trách nhiệm lên trên hết.

 Có thể em gái cô không ưa cái cô họ Moon này nhưng bây giờ họ đang làm công việc của một bác sĩ nên vẫn phải đặt trách nhiệm lên trên hết

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Không giấu gì hai người, tôi sẽ vào thẳng ngay vấn đề." Qri đè nén tiếng thở dài, quả thật trong lòng cũng không khá mấy khi phải thông báo cho họ tin dữ. "Ji Eun đúng là bị ung thư máu, nhưng chính xác là ung thư máu cấp tính."

"Ung thư máu cấp tính?" Yong Sun cố gắng giữ bình tĩnh để hỏi lại lần nữa và nhận lại cái gật đầu xác nhận của bác sĩ.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ