Bonus 2: Teach Eunji!🕶

1K 80 20
                                    

Ngày bắt đầu: 22/2/2019
Ngày kết thúc: 5/3/2019
Ngày đăng: 25/5/2019

___________

"Ah! Thật là một ngày đẹp trời."

Hwasa vừa chạy bộ vừa nhìn ngắm khung cảnh quang đãng dưới cái nắng ban mai dịu nhẹ rải ngập xung quanh nơi mình sống

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



Hwasa vừa chạy bộ vừa nhìn ngắm khung cảnh quang đãng dưới cái nắng ban mai dịu nhẹ rải ngập xung quanh nơi mình sống. Hôm nay là Chủ Nhật và lẽ ra cô đã có thể nướng một giấc no nê tới trưa nhưng thay vì đó, cô lại dậy sớm lúc sáu giờ sáng vì không ngủ thêm được nữa. Thế nên, chạy bộ chính là điều lý tưởng nhất để bắt đầu một ngày mới. Ngoài ra, Hwasa cũng cần giảm mỡ thừa.


Wheein hẳn vẫn còn đang ngủ. Hwasa dừng chân trước nhà của Wheein và định bấm chuông nhưng rồi lại thôi. Cô nhanh chóng rời khỏi nơi đó trước khi bị phát hiện. Sau sự việc tuần trước, cô nghĩ Wheein vẫn còn khá ngại khi tiếp xúc với mình. Đó đơn thuần chỉ là một sự cố ngoài ý muốn nhưng Hwasa vẫn lo rằng điều đó ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai. Không ai trong gia đình họ biết chuyện này, kể cả MoonByul. Và Hwasa nghĩ tốt hơn hết là nên giữ kín bí mật ấy.


Flashback

Sau bữa tiệc dài say túy lúy ở nhà một người bạn, Hwasa cảm thấy trong người bứt rứt khó chịu và tỉnh dậy lúc gần sáng. Tuy nhiên, cô nhanh chóng nhận ra đây không phải phòng mình, nhưng điều đó không thành vấn đề vì cô vẫn mơ màng nhớ rằng mình đã ngủ ở nhà bạn. Còn một chuyện khác kinh khủng hơn thế.


Nhìn xuống.....

Hwasa bàng hoàng khi nhận ra cơ thể mình đã không còn một mảnh vải che thân.

Vâng! Điều đó là sự thật, cô hoàn toàn chẳng mặc một thứ gì trên người cả.


Rồi Hwasa hoảng hốt khi nhìn thấy Wheein đang nằm ngủ kế bên và chị ấy cũng rơi vào tình trạng tương tự. Không một mảnh vải, cơ thể hoàn toàn trần trụi với thiên nhiên như Adam và Eva. Hwasa bần thần lục lại trong kí ức mơ hồ rằng cô và Wheein có hơi quá chén và chị ấy đã về phòng trước, còn cô thì vẫn chén chú chén anh với dám bạn cho đến khi tiệc tàn.



Nhưng lúc đó Wheein và cô vẫn còn tỉnh mà. Cô nhớ mình có say nhưng không đến nỗi mất đi nhận thức. Cả hai sau khi tắm xong thì đã ngồi nói chuyện tâm tư với nhau cho đến khi Hwasa phát hiện có một chai rượu đã được ai đó giấu trong ngăn kéo.



Ừ.....! Cô và chị có nếm thử một chút. Đó là rượu brandy - một trong những loại rượu có độ cồn mạnh nhất. Rồi sau đó chuyện gì xảy ra thì chúng chỉ còn là những hình ảnh mập mờ....

[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Where stories live. Discover now