Bonus 6.3: Sai là phải phạt

690 64 4
                                    

Ngày bắt đầu: 6/8/2019

Ngày kết thúc: 22/8/2019

Ngày đăng: 14/9/2019

__________________


"Yerim, con khóc nữa thì đừng có mong gặp Irene. Dì sẽ nói mẹ cho con sống ở đây luôn." Thay vì dỗ dành như Yong Sun, Byul thích đe dọa hơn.


"Ahhh....., con ghét dì." Yerim bắt đầu giở thói bạo lực và đánh vào vai Byul.


"Yah...., hư nha Yerim!"

Hết chịu nổi, Byul xách Yerim vào trong phòng riêng và đóng sầm cửa lại. Yong Sun và Hwasa lo lắng nhìn nhau vì không biết họ Moon định làm gì đứa trẻ. Họ định ngăn lại nhưng có vẻ đã quá muộn, những tiếng khóc la "ai oán" vang lên ngay trong căn phòng của vợ chồng MoonSun. Không nghe tiếng quát mắng của Byul, cũng không có tiếng quất roi huỳnh huỵch, nhưng tiếng khóc bi thương kia không ngừng đập vào tim những người bên ngoài, khiến sống lưng họ bỗng chốc lạnh toát. Ngay cả Sooyoung đang thút thít trên tay Yong Sun, nghe tiếng khóc của em gái cũng lập tức nín thinh, chết lặng nhìn về phía cánh cửa đóng kín.

 Ngay cả Sooyoung đang thút thít trên tay Yong Sun, nghe tiếng khóc của em gái cũng lập tức nín thinh, chết lặng nhìn về phía cánh cửa đóng kín

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



Dì MoonByul đang làm gì em nó thế? Có phải dì đang tra tấn Yerim không? Em nó khóc to quá.

Trong khi ấy tại phòng của Ji Eun, ba đứa trẻ cũng lo lắng không kém cho số phận của Son Yerim. Eunji cứ chốc chốc lại thò đầu ra ngoài để ngóng nghe tình hình, nhưng rồi chỉ biết lắc đầu và tặc lưỡi xuýt xoa, điệu bộ không khác gì người lớn.



"Em đã dặn Yerim đừng có dở hơi với mama Byul nhưng nó có thèm nghe đâu. Tình hình thật quan ngại."

"Chắc Yerim nghĩ Byul mama giống dì Wendy

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



"Chắc Yerim nghĩ Byul mama giống dì Wendy. Dì ấy chưa bao giờ đánh nó và Sooyoung."


Ailee nở nụ cười khó khăn rồi hỏi cô bạn Ji Eun: "Mình biết bố mẹ Hàn vẫn thỉnh thoảng cho con ăn đòn, nhưng mình không ngờ Byul mama nhà cậu nghiêm thiệt. Cậu có từng bị ăn đòn thế này chưa?"

[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Where stories live. Discover now