Bonus 9.1: Đối diện sự thật👁

676 51 15
                                    

Ngày bắt đầu: 7/1/2020

Ngày kết thúc: 4/2/2020

Ngày đăng: 13/3/2020
_________

"Ji Eun, cậu có muốn đi ăn với tụi mình không?"


"Không, cám ơn Yunho. Bữa nay mình cần làm tý việc. Khi khác nhé, được không?"


"Ừm, cũng được. Gặp lại cậu sau."


Lại một ngày nữa trôi qua. Hôm nay là thứ sáu, một ngày đó lẽ được xem là lý tưởng nhất để các nhóm học sinh tụ tập la cà ở hàng quán hoặc tiệm net nào đó, thế nhưng với Ji Eun, hiện tại cô thật sự không có chút tâm trạng nào để hòa niềm vui nhỏ nhoi ấy với đám bạn cùng lớp. Con bé ngồi xuống một băng ghế trống gần căn-tin trường và bắt đầu suy tư vẫn vơ một số chuyện mà nó đã phát hiện ra gần đây.

 Con bé ngồi xuống một băng ghế trống gần căn-tin trường và bắt đầu suy tư vẫn vơ một số chuyện mà nó đã phát hiện ra gần đây

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



Tự mình xâu chuỗi lại tất cả diễn biến trong cuộc đời, Ji Eun cảm thấy mọi thứ hiện vô cùng hợp lý. Sau khi được chính umma của mình kể lại, bỗng dưng Ji Eun cảm thấy có lỗi với mẹ quá.


Sao mọi chuyện lại như thế này cơ chứ? Ji Eun dùng chân nghiền cái lá cây vừa rơi xuống và dí sát mũi giày cho đến khi chiếc lá chỉ còn là những mảnh vụn rời rạc. Người ta nói rằng sự thật sẽ vô cùng phũ phàng và đau đớn, có lẽ khi ấy còn nhỏ nên Ji Eun chưa hiểu được những gì mà dì Hwasa đã từng nói, nhưng bây giờ thì khác rồi.

 Người ta nói rằng sự thật sẽ vô cùng phũ phàng và đau đớn, có lẽ khi ấy còn nhỏ nên Ji Eun chưa hiểu được những gì mà dì Hwasa đã từng nói, nhưng bây giờ thì khác rồi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ji Eun - 13 tuổi - hiện đang là học sinh cấp 2, thời gian trôi qua đã thay đổi Ji Eun trở thành một cô gái chín chắn hơn nhưng cũng nội tâm cũng phức tạp hơn. Ở độ tuổi đang phát triển tâm sinh lý, chắc chắn Ji Eun sẽ không thể tránh khỏi một số vấn đề thông thường hay gặp ở trẻ vị thành niên. Cơ thể phát triển về mặt sinh học, tâm lý của Ji Eun đôi lúc cũng bị xáo trộn và con bé vẫn chưa biết làm sao để giữ cân bằng.


[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Where stories live. Discover now