Chap 43: Moon & Sunrise 🌜🌞

1.7K 109 15
                                    

Ngày bắt đầu: 5/7/2018

Ngày kết thúc: 12/7/2018

Ngày đăng: 13/8/2018

________________

Wow Fantastic Baby~
Dance! (Ooh-hoo~)
I Wanna Dance Dance Dance Da-Dance
Fantastic Baby~
Dance! (Ooh-hoo~)
I Wanna Dance Dance Dance Da-Dance
Wow Fantastic Baby~

Wow Fantastic Baby~Dance! (Ooh-hoo~)I Wanna Dance Dance Dance Da-DanceFantastic Baby~Dance! (Ooh-hoo~)I Wanna Dance Dance Dance Da-DanceWow Fantastic Baby~

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

...

Trong khoảng thời gian giám đốc Moon bí mật cầu hôn Yong Sun thì không khí tại Night Club lúc này vô cùng náo nhiệt khi có sự xuất hiện của các nhóm nhạc Kpop trình diễn những ca khúc cực kì sôi động và bắt tai. Hwasa, Wheein và Ji Eun cũng phấn khích không kém khi lắc lư cơ thể theo giai điệu bài Fantastic Baby của nhóm BigBang đang hát phía trên trong khi Wendy và Irene ngồi uống soda và ngắm nhìn các em cùng mọi người hòa nhịp. Tuy nhiên, năm người chỉ ở xung quanh khu vực bàn của họ chứ không dám bước xuống đám đông vì sợ xảy ra xô xát, một tình trạng thường thấy trong các night club.

"Chủ resort này chơi sang dữ! Mời được cả BigBang nữa." Wheein nhận xét.

"Em nghe nói là còn nhiều người lắm. BigBang chỉ mới là nghệ sĩ diễn đầu tiên thôi. Không biết tiếp theo sẽ là ai?" Hwasa cũng hào hứng không kém. "Hy vọng sẽ là Ahn Hye Jin của Mamamoo!"

Khoảng vài phút sau thì Byul, Yong Sun và Seulgi xuất hiện và nhập bọn cùng. Tất cả ai nấy đều ngạc nhiên trước sự có mặt bất ngờ của Seulgi nhưng Byul chỉ nói rằng cô cần em ấy giúp mình  trong một "phi vụ quan trọng" nên đã bí mật mời đi cùng và chưa nói ai nghe về chuyện cầu hôn ban nãy. Khi Hwasa hỏi đó là phi vụ gì thì Byul chỉ mỉm cười bí ẩn, còn Yong Sun thì cười ngượng. Và chỉ khi Seulgi thì thầm 'Byul unnie đã cầu hôn chị Yong Sun' thì mọi người mới vỡ lẽ.

Irene túm lấy Byul và trợn mắt như sắp đánh người: "Yah MoonByul! Sao cầu hôn Yong Sun mà không rủ chị đi hả? Rõ ràng mày biết chị rất khoái làm mấy vụ này mà."

"Ôi bình tĩnh! Chị đang có thai, em đâu dám manh động." Byul cười lởi xởi, nắm lấy hai bàn tay nhỏ của Irene đang túm áo mình và hôn chụt chụt với vẻ mặt vô cùng nịnh hót. Byul thừa biết chị họ cô rất thích tổ chức sinh nhật hoặc lễ lạc nhưng hiện tại chị ấy đang mang thai nên Byul không muốn chị vất vả thôi.

"Ừ! Chuyện vui vậy mà không cho chị tham gia." Irene ỉu xìu.

" Irene ỉu xìu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Where stories live. Discover now