Chap 56: Lời đe dọa của Boram🔥

1.1K 92 35
                                    

Ngày bắt đầu chap 56: 10/10/2018

Ngày kết thúc chap 56: 17/10/2018

Ngày đăng: 3/1/2019

___________

Cầm mớ tài liệu nặng trịch trên tay, Eunjung bước từng bước thong thả trên nền gạch bông mới toanh trở về phòng làm việc sau khi vô tình nghe được cuộc đối thoại giữa MoonByul và vợ cô ta. Vừa đi vừa mông lung suy nghĩ, Eunjung tự hỏi rằng liệu những ác cảm của mình về người đó là sai ư. Phải chăng cô đã hiểu lầm Byul? Nên nhớ rằng, chính Byul đã chà đạp tình cảm và gây đau khổ cho người vợ quá cố của cô; dù muốn hay không, Eunjung không thể nào quên được những hồi ức không mấy tốt đẹp ấy.

Xoay nắm cửa rồi bước vào, Eunjung đặt tập hồ sơ lên ghế và đi lại tủ lạnh để lấy cho mình một chai bia Đức - món đồ uống luôn thường trực trong nhà cũng như trong phòng làm việc của cô

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Xoay nắm cửa rồi bước vào, Eunjung đặt tập hồ sơ lên ghế và đi lại tủ lạnh để lấy cho mình một chai bia Đức - món đồ uống luôn thường trực trong nhà cũng như trong phòng làm việc của cô. Mỗi khi căng thẳng, Eunjung cần uống ít nhất một chai bia để giữ đầu óc tỉnh táo, mấy ngày nay đã có nhiều việc phát sinh cũng đủ làm cô thêm áp lực và căng thẳng.

Rồi Eunjung chợt nhớ đến con gái nhỏ đang ở nhà ngóng trông cô đi làm về mà trong lòng cũng phấn chấn một chút. Giun Đất là con ruột của cô và Gyuri; nhưng đáng thương thay, Gyuri đã qua đời ngay sau khi sinh con bé nên suốt bốn năm ròng cô đã gánh vác trách nhiệm "vừa làm cha vừa làm mẹ" cho cô con gái duy nhất của mình. Tuy vất vả hơn nhưng mỗi khi nhìn thấy gương mặt tươi cười của con, dường như mọi áp lực đều tan biến và ngay lúc này đây, cô rất muốn được trở về nhà vì nhớ con lắm rồi.

"Sao rồi bác sĩ Ham? Cô đã nghe ngóng được những gì?"

Một giọng nói trầm khàn cất lên từ bàn làm việc khiến Eunjung giật mình suýt nữa đã phun hết bia ra ngoài. Lúc nãy vào đây không để ý, giờ Eunjung mới biết bà chị họ kiêm Giám đốc Bệnh Viện Queen đang ngồi chễm chệ trên cái ghế xoay, nhưng do chiều cao có hạn nên màn hình laptop khổng lồ đã che khuất cơ thể ấy và Eunjung không biết có người đã vào phòng mình.

"F*** it, Boram!"

Eunjung lỡ miệng buông một câu chửi thề vì tim cô suýt bị con mẹ giám đốc này làm cho đứng chết trong khi chị ta thì ngồi đó cười khoái trá. Boram là thế, tuy là giám đốc nhưng rất ít khi xuất hiện để quản lý nhân viên mà toàn ra ngoài đi giao dịch, mà khi có mặt thì cứ y như một bóng ma, lúc ẩn lúc hiện, khiến ai ở đây nếu không ngất xỉu thì cũng bị lên tăng xông. Giám đốc Boram mỉm cười hiền hòa nhưng theo Eunjung, nụ cười đó nhìn giống như đang mỉa mai hơn.

[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Where stories live. Discover now