Chap 37: Tôi muốn có con với em

3K 187 46
                                    

Ngày bắt đầu: 10/5/2018

Ngày kết thúc: 16/5/2018

Ngày đăng: 26/7/2018

________________

Yong Sun rục mình cựa quậy dưới tấm chăn khi cảm nhận ánh rạng đông đang le lói ngoài cửa sổ. Dùng tay dụi mắt để nhìn mọi thứ rõ hơn, cô giật mình khi thấy thân ảnh quen thuộc không một mảnh vải đang nằm quay lưng về phía mình. Vô cùng bối rối! Yong Sun nhìn xuống thì mới biết tình trạng của mình cũng y như người kia vậy. Nhưng đây là phòng của căn hộ Byul, sao cô có thể ở đây hay thế?

Bỗng ký ức mơ hồ rời rạc của đêm qua lùa về và Yong Sun dường như cũng nhớ lại được chuyện gì đã xảy ra với mình. Cô, Byul, Hwasa, bác sĩ Kwon và Hyoyeon đã lập một kế hoạch để cứu Ji Eun. Yuri đã gắn một chiếc camera tí hon lên áo của cô để tiện theo dõi và ghi hình lại mọi thủ đoạn của Siwon. Cô nhớ là Ji Eun vẫn an toàn, còn Siwon thì cố gạ gẫm, dùng ảnh chụp khỏa thân để đe dọa cô. Và hình như sau khi uống ly rượu thì Yong Sun bỗng dưng choáng váng kì lạ, cả cơ thể giống như bị hàng nghìn cây kim đâm vào, bức rức khó chịu đến kinh người. Mặc dù hoa mắt nhưng đầu óc lúc ấy vẫn còn chút tỉnh táo nên Yong Sun biết mình đã bị tên ác ôn ấy chuốc thuốc và suýt bị hắn giở trò đồi bại. Nhưng trong cơn mê man, cô vẫn biết được bọn họ đã xuất hiện kịp lúc để giải cứu.

Chuyện kế tiếp thì hình như Byul đã đưa cô rời khỏi nơi đó, tất cả mọi hình ảnh đều chập chờn như những con rối vì lúc ấy Yong Sun đang trong cơn nửa tỉnh nửa mê. Nhưng những khoái cảm nhục dục, sự gắn kết giữa hai tâm hồn, hai thể xác dường như vẫn còn đọng lại trong tâm trí của Yong Sun. Ít nhất cô vẫn cảm thấy thật may mắn vì người ở bên mình đêm qua vẫn là Byul chứ không phải tên đốn mạt Choi Siwon kia.


Nhìn lại những dấu vết trải dài trên tấm dra giường, Yong Sun biết hẳn là tối qua họ đã mây mưa rất nhiệt huyết. Nhưng công nhận thứ thuốc ấy thật kinh khủng, nó khiến cô hầu như mất đi hết lí trí và chỉ muốn chạy theo tiếng gọi của dục vọng. Không bao giờ, và sẽ không một lần nào Yong Sun muốn trải qua cảm giác ấy thêm nữa.

"Ưm......Yong Sun!"

Byul đang nằm yên bỗng trở lưng lại, cố hé mở cặp mắt còn ngái ngủ nhìn thân ảnh loã thể của người yêu dưới ánh nắng nhè nhẹ của buổi sáng. Làn môi chợt cong thành nụ cười hạnh phúc, Byul đưa tay vuốt lấy gò má bầu bĩnh của Yong Sun và khàn khàn nói:

"Tối qua em hành tôi quá đi."

"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ