Chap 21: Chăm sóc Yong Sun

3.2K 169 15
                                    

Ngày bắt đầu chap 21: 15/1/2018

Ngày kết thúc chap 21: 24/1/2018

Ngày đăng chap 21: 6/3/2018
___________

Sau chuyến mua sắm bận rộn tại siêu thị thì Taeyeon và Yuri tạm biệt và trở về nhà trước, chỉ còn Byul, Yong Sun và bé Ji Eun, không ai nói với nhau câu nào khiến không khí trên xe có phần chùng xuống. Ngay cả Ji Eun, tuy mới bốn tuổi nhưng con bé cũng cảm nhận có gì đó giữa umma và cô Byul nên không dám làm ồn, ngoan ngoãn ngồi ngắm cảnh vật ngoài cửa kính.

Còn Yong Sun, dù đang cảm thấy rất mệt trong người nhưng cô thật sự muốn giải thích về chuyện giữa cô và Siwon cho Byul hiểu. Nhưng thần thái lạnh lùng của giám đốc Moon làm trái tim cô chùn lại. Không phải cô sợ Byul giận, mà cô chỉ muốn làm rõ là giữa mình và Siwon chẳng có việc gì cả.

"Sao Byul im lặng thế?" Không thể chịu nổi thái độ kì cục ấy, Yong Sun lấy hết dũng khí và mở lời trước. Cô không gây lỗi lầm nên không việc gì phải e dè cả. Có gì cứ thẳng thắn với nhau mà giải quyết.

Byul thờ ơ đáp trong khi tay lái vẫn đặt trên vô lăng hướng đến ngã tư kia

Hoppla! Dieses Bild entspricht nicht unseren inhaltlichen Richtlinien. Um mit dem Veröffentlichen fortfahren zu können, entferne es bitte oder lade ein anderes Bild hoch.



Byul thờ ơ đáp trong khi tay lái vẫn đặt trên vô lăng hướng đến ngã tư kia. "Không có gì!"

Nói dối!


Cố gắng đè nén cơn sốt đang âm ỉ trong cơ thể, Yong Sun đã khó chịu nay càng thêm bực bội. Nhìn cái cách cô ta trả lời, nhìn cái ánh mắt không cảm xúc kia mà nói là không có gì thì đúng là quá đáng thật. Cô rõ ràng không làm gì sai, nhưng thái độ lãnh đạm của tên giám đốc này làm như thể cô mới là kẻ có tội không bằng.

"Siwon vô tình thấy tôi nên vào nói chuyện. Anh ta có vẻ thích tôi, hỏi tôi đã có người yêu chưa? Tôi chưa kịp trả lời thì cô xuất hiện. Nên..., đừng hiểu lầm."

Yong Sun giải thích ngắn gọn, hy vọng người kế bên sẽ phản ứng. Nhưng không, cô ấy vẫn im lặng mà tập trung vào tay lái.

"Tôi nói rồi đó, sao cô vẫn im lặng? Tôi có làm gì sai nào?" Cảm xúc bị dồn nén, Yong Sun gắt nhẹ trong giọng nói của mình.

"Tôi biết rồi." Byul lạnh nhạt đáp, không một tý phản ứng nào thể hiện ra.

Ừm! Cô làm tôi phát mệt.

Ừm! Cô làm tôi phát mệt

Hoppla! Dieses Bild entspricht nicht unseren inhaltlichen Richtlinien. Um mit dem Veröffentlichen fortfahren zu können, entferne es bitte oder lade ein anderes Bild hoch.
[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt