Chap 22: Tâm sự của Byul

2.6K 170 31
                                    

Ngày bắt đầu chap 22: 24/1/2018

Ngày kết thúc chap 22: 1/2/2018

Ngày đăng chap 22: 20/3/2018

Lưu ý: Những dòng gạch nghiêng luôn tượng trưng cho phần suy nghĩ của nhân vật.

------------------

"Em cảm thấy đỡ chưa?"

Byul đã trở lại sau khi xuống lầu lấy thêm bình nước ấm. Cô đến bên giường và kiểm tra tình trạng của Yong Sun, có vẻ phải chườm thêm đá rồi. Yong Sun vì đang ngủ nên không thể đáp lại, gò má bánh bao giờ đây ửng lên một màu hồng nhàn nhạt khiến người đối diện phải tự vả vào mặt mình vì trót suy nghĩ là muốn cắn nhẹ lên đó một cái.

Tội nghiêp em! Cũng một phần do lỗi của tôi vì đã không để ý em kỹ hơn. Hôm nay em mệt nhưng vẫn ráng đi xa cùng tôi và Taeyeon, thật sự có lỗi quá.

Byul nuốt nước bọt khó khăn trước vẻ đẹp mỹ miều đang nằm yên trên giường mình. Mặc dù bị sốt cao nhưng cô gái ấy vẫn có một sức hấp dẫn đến khó cưỡng, từ mái tóc, làn da mịn màng và cả cơ thể đang run lên kia....giống như đang khiêu khích "con sói" trong tâm hồn của giám đốc Moon vậy. Cô liếm mép, tiến tới bên giường và ......

Bộp!

Tự tay tát mặt mình một cái, Byul cho rằng cô điên thật rồi, Yong Sun là ai mà có sức ám ảnh cùng cực đến như vậy. Nàng luôn khiến tâm trí của cô lúc thì bay bổng, lúc thì sâu lắng, thậm chí nhìn nàng sốt thôi mà vẫn thấy có sự ma mị thoang thoảng đâu đây.

Tuy nhiên, họ Moon vẫn phải cố gắng dùng lí trí mà kiềm nén cái thứ xấu xa đen tối đang âm ỉ cháy trong da thịt mình, dù sao cô cũng đã hứa với Yong Sun là cả hai chỉ "làm chuyện ấy" khi nàng đã thực sự sẵn sàng. Nếu chỉ vì những dục vọng nhất thời thì tức là không tôn trọng nàng. Yong Sun - cô ấy xứng đáng được hơn nhiều thế.

Khẽ khàng thay cho Yong Sun một túi chườm đá khác với hy vọng rằng nàng sẽ hạ sốt nhanh hơn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Khẽ khàng thay cho Yong Sun một túi chườm đá khác với hy vọng rằng nàng sẽ hạ sốt nhanh hơn. Nhìn tô cháo còn nghi ngút khói, cô tự hỏi có nên đánh thức nàng dậy để ăn một ít không, nhưng nàng ngủ say quá, và hơn hết, cặp má bánh bao hồng hồng đáng yêu kia cứ cuốn hút thế nào ấy.

Yong Sun ngủ say thế này, mình hôn nhẹ một chút chắc cũng không sao đâu nhỉ.

Yong Sun ngủ say thế này, mình hôn nhẹ một chút chắc cũng không sao đâu nhỉ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Where stories live. Discover now