Chap 16: Hwasa nghi ngờ

2.7K 162 13
                                    

Ngày bắt đầu chap 16: 15/11/2017
Ngày kết thúc chap 16: 23/11/2017

Ngày đăng chap 16: 21/12/2017

___________

Đêm nay ắt sẽ rất khó ngủ.

Byul đã nghĩ thế khi xe của cô đang đứng chờ đèn xanh tại một ngã ba vắng vẻ. Bây giờ cũng đã khuya lắm rồi, cô bất ngờ về nhà thế này thì không biết những người giúp việc sẽ nghĩ gì nhỉ. Hai tuần trôi qua đồng nghĩa với việc cô cũng không về ngôi biệt thự yêu dấu, chắc họ nhớ mình lắm, nhưng người nhớ mình nhất chắc chắn sẽ luôn là em gái. Giờ này hẳn con bé đã ngủ rồi, nên thôi, sáng mai cô sẽ làm nó bất ngờ vậy.

"Oh! Lâu lắm rồi mới thấy cô!"

"Chào bác, xin lỗi đã về khuya thế này." Cô lịch sự đáp.

Cất những bước vội vàng lên tầng trên, Byul định vào phòng hôn trộm Hwasa một cái nhưng con bé đã khóa chặt cửa và còn gài then bên trong nên cô không thể mở được bằng chìa riêng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Cất những bước vội vàng lên tầng trên, Byul định vào phòng hôn trộm Hwasa một cái nhưng con bé đã khóa chặt cửa và còn gài then bên trong nên cô không thể mở được bằng chìa riêng.

Con nhỏ bữa nay kỹ thế!

Mặc dù giờ đã hơn 12 giờ khuya nhưng MoonByul vẫn chưa thấy buồn ngủ lắm nên mở laptop kiểm tra một tý thông tin về doanh thu của công ty. So với năm trước, năm nay công ty trang sức Rainbow Moon đã lên được 2.3% doanh thu, nghĩa là công việc đang tiến triển rất thuận lợi, chắc chắn cuối năm nay sẽ có thưởng cho tất cả phòng ban.

Ngồi xem được 30 phút thì Byul tắt máy và đắp chăn, ở với Yong Sun và Ji Eun trong hai tuần nên giờ trở về nhà thì cũng có chút xao xuyến và trống trải. Nhưng sẽ thật rắc rối nếu không về vì Hwasa nhất định sẽ không buông tha cho cô. Bố mẹ mất rồi, con bé chỉ biết đu bám bà chị già này thôi chứ còn ai nữa đâu.

Kim Yong Sun....

Yong Sun

Cô ấy thật lợi hại, trước đây chưa ai có thể khiến giám đốc Moon suy nghĩ nhiều đến thế, và cũng chưa có cô gái nào khiến cô cảm thấy ngưỡng mộ như Yong Sun. Một cô gái bị hãm hại phải mang thai ở tuổi 18, không người thân cận, tự mình bươn chải cuộc sống. Tưởng rằng sẽ có lúc gục ngã nhưng cô ấy vẫn mạnh mẽ mà vượt qua tất cả khó khăn, thậm chí sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ cho đứa con duy nhất của mình. Nhiều lúc Byul thấy bản thân còn không nghị lực bằng cô gái trẻ ấy. Nàng ta khiến Byul quá khâm phục đi.

 Nàng ta khiến Byul quá khâm phục đi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Where stories live. Discover now