Chap 59: Đêm của chúng ta

1.5K 101 22
                                    

Ngày bắt đầu: 3/11/2018

Ngày kết thúc: 12/11/2018

Ngày đăng: 26/1/2019

Cám ơn Po Ú đã hỗ trợ Au.

________________

Sau cuộc trò chuyện ngắn ngủi với bác sĩ Ham, MoonByul chở Hwasa và Yong Sun về nhà nghỉ ngơi. Bước vào phòng riêng của họ, Yong Sun liền tranh thủ đi tắm trong khi Byul nằm vật trên giường nhưng trái tim cô bây giờ lại ngập tràn niềm hy vọng kì lạ mà khó diễn đạt thành lời. Eunjung, cậu ta chắc chắn sẽ làm được mà, phải không? Lúc này, Byul cũng không biết tại sao cô lại tin tưởng vào Eunjung đến thế.

Vừa lăn lộn trên giường vừa nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm, Byul bắt đầu nghĩ đến Yong Sun

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Vừa lăn lộn trên giường vừa nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm, Byul bắt đầu nghĩ đến Yong Sun. Trong khoảng thời gian Ji Eun điều trị, hai người đã không có lấy thời gian nghỉ ngơi vì vừa phải chăm sóc bé con vừa phải lên công ty giải quyết hồ sơ của một vài dự án. Và có tin hay không, gần đây giữa cô và nàng đã xảy ra xung đột vì những mâu thuẫn có liên quan đến Ji Eun cũng như sự liều lĩnh của Byul khi tham gia vào ca phẫu thuật hiến tủy sắp tới. Từ lúc quen nhau cho đến khi đính hôn, đây cũng là lần đầu tiên hai người họ to tiếng với đối phương. Dù biết Yong Sun luôn suy nghĩ cho người khác nhưng chuyện này đối với họ thật sự quan trọng; và trên hết, mọi quyết định của Byul cũng đều xuất phát từ tình yêu mà thôi.

Nhưng sao nàng tắm lâu thế này? Đã hơn 20 phút rồi. Byul sốt ruột nhìn đồng hồ quả lắc gõ những tiếng tích tắc đều đặn trên bức tường. Đợi thêm năm phút nữa nhưng vẫn chưa thấy nàng ra, Byul vội nhỏm dậy một cách lo lắng, thầm cầu mong Yong Sun không bị ngất trong phòng tắm vì kiệt sức.

"Yong Sun!"

Với một cảm giác lo âu đè nặng, Byul chạy đến mở cửa phòng tắm và đi vào không chút ngần ngại. Bây giờ đã là vợ chồng nên việc khoá cửa khi tắm không còn cần thiết nữa. Làn hơi nước tỏa ra xung quanh khiến không gian bên trong ngập tràn trong mờ ảo nhưng Byul vẫn dễ dàng nhận ra thân ảnh quen thuộc đang ngồi bó gối trong bồn tắm. Và thề rằng giây phút nhìn tấm lưng trần ấy run lên bần bật với tiếng nức nở nghẹn ngào thật sự khiến trái tim họ Moon không khỏi bị bóp nghẹt.

 Và thề rằng giây phút nhìn tấm lưng trần ấy run lên bần bật với tiếng nức nở nghẹn ngào thật sự khiến trái tim họ Moon không khỏi bị bóp nghẹt

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Where stories live. Discover now