Bonus 6.1: Bà Quàng vạn tuế👑

728 76 6
                                    

Ngày bắt đầu: 12/7/2019
Ngày kết thúc: 24/7/2019
Ngày đăng: 11/8/2019

____________

"Hwasa, thế khi nào cậu và Wheein cưới nhau để bọn mình còn biết mà dành dụm phong bì. Cậu biết đó, phụ nữ chờ đợi quá lâu có khi đâm ra khó tính như gà mắc tóc. Tin mình đi, Junghwa cũng thế. Nhưng mỗi khi cô ấy lên cơn, mình chỉ cần dẫn nàng đi biển, hoặc ăn một bữa tại một quán ăn ấm cúng rồi sau đó là tay trong tay cùng nhau về ổ, ... Hí hí hí."

Người đang nói chuyện với Hwasa bật lên giọng cười vô cùng nham nhở khi nhớ đến những kỷ niệm "khó quên" với người yêu Park Junghwa

اوووه! هذه الصورة لا تتبع إرشادات المحتوى الخاصة بنا. لمتابعة النشر، يرجى إزالتها أو تحميل صورة أخرى.


Người đang nói chuyện với Hwasa bật lên giọng cười vô cùng nham nhở khi nhớ đến những kỷ niệm "khó quên" với người yêu Park Junghwa. Vâng! Còn ai khác ngoài Hani - cháu gái của CEO Ahn LE trực thuộc công ty bán chuối, à nhầm, công ty Banana Culture chuyên cung cấp nguyên vật liệu sản xuất cho ngành trang sức. Nghe thiên hạ đồn rằng Ahn Hani sẽ chuẩn bị đám cưới vào tháng này nhưng bây giờ đã sắp cuối tháng mà cô ấy vẫn không đề cập gì mà chỉ trơ trơ uống cà phê cùng các chiến hữu lâu năm. Có vẻ như câu hỏi "khi nào lập gia đình" chỉ là một câu xã giao chơi cho vui chứ không được xem là một câu hỏi nghiêm túc.

Bên cạnh Hani, Hwasa dường như đã đắm chìm vào thế giới riêng với đống đồ ăn được gọi ra nên có thể câu hỏi mang tính xã giao của Hani đã trôi từ tai này qua tai kia biến đâu mất. Còn Hyerin, cô em gái cục súc của Hani chỉ tập trung vào bấm tin nhắn với người yêu tomboy ở bên kia quốc gia. Chẳng biết định mệnh đẩy đưa thế nào mà cô và Amber sau lần choảng nhau trong toilet giờ cũng hẹn hò được năm năm rồi. Amber là người Mỹ gốc Đài Loan, sinh ra và lớn lên ở phương trời Tây nên tư tưởng hoàn toàn chịu ảnh hưởng từ Tây Phương và không có chút gì gọi là Á Đông, nên ai cũng cho rằng gu của cô ấy phải là những cô gái mắt xanh tóc vàng hoặc chí ít cũng là gái Tây phóng khoáng tự do. Chính Amber từng tuyên bố bản thân cô sau này chắc chỉ yêu được gái Tây thôi. Ai ngờ duyên trời lại cho Amber gặp Hyerin và sét đã đánh cả hai từ ngày ấy.

اوووه! هذه الصورة لا تتبع إرشادات المحتوى الخاصة بنا. لمتابعة النشر، يرجى إزالتها أو تحميل صورة أخرى.
[Longfic] Moment to trust (MoonSun)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن