Chap 14: Quá khứ đau buồn

2.6K 177 24
                                    

Ngày bắt đầu chap 14: 3/11/2017

Ngày kết thúc chap 14: 6/11/2017

Ngày đăng chap 14: 23/11/2017

____________

Căn hộ của Byul có hai phòng ngủ, mẹ con Yong Sun một phòng và phòng còn lại thì dành cho cô ấy nghỉ ngơi sau một ngày vật vã như đêm nay.

Từ khi sinh Ji Eun thì cuộc sống của Yong Sun chỉ quanh quẩn tại nơi làm việc và con gái nhỏ, bây giờ Byul lại ngủ ở đây nên cảm giác này đối với cô vẫn còn chút gì đó lạ lẫm.

Từ khi sinh Ji Eun thì cuộc sống của Yong Sun chỉ quanh quẩn tại nơi làm việc và con gái nhỏ, bây giờ Byul lại ngủ ở đây nên cảm giác này đối với cô vẫn còn chút gì đó lạ lẫm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Dù đang đọc truyện cổ tích cho Ji Eun nghe nhưng tâm trí Yong Sun lại đang thơ thẩn ở một vấn đề khác: Hôm nay, giám đốc Moon đã đỡ nhát dao cho cô.

Đúng thế!

Moon Byul Yi thực sự đã làm điều đó để bảo vệ cô.

Thật không thể tin được. Chính Yong Sun cũng không ngờ là tình huống như thế sẽ xảy ra với mình. Vốn được học Taekwondo từ nhỏ, lẽ ra cô đã định ra tay với hai tên ấy nhưng Byul đã đột ngột xuất hiện. Liệu có thể cho là tình cờ không?

Nhưng......., tại sao cô ấy lại làm thế trong khi bản thân lại đánh nhau không giỏi? Chẳng lẽ......., cô ấy thật sự có tình cảm với mình?!

Điều đó khiến Yong Sun băn khoăn vô cùng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Điều đó khiến Yong Sun băn khoăn vô cùng. Trong khi Ji Eun đã ngủ ngoan ngoãn thì cô vẫn còn trăn trở thế này đây, và cũng chợt nhận ra rằng trong trái tim mình bắt đầu có chút gì đó gọi là xao động.

Không! Không thể nào!

Yong Sun gạt phăng suy nghĩ vớ vẩn ấy đi, cảm giác "xao động" kì lạ này chẳng qua chỉ là sự biết ơn của cô với hành động nghĩa hiệp của Byul thôi, đó chắc chắn không phải là loại tình cảm kia.

[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Where stories live. Discover now