Spoil: Sống hay ngủm?

800 72 30
                                    

Và điều khiến giám đốc Ahn và Solji đau lòng nhất có lẽ là khoảnh khắc hai người dắt Ji Eun đi dạo riêng trong vườn. Sau những lần hóa trị và xạ trị, sức khỏe của con bé giảm đi rõ rệt, đôi chân em không còn nhanh nhạy, thậm chí em cũng chóng mệt dù chỉ mới đi được vài bước. Thế nên, thay vì để Ji Eun tự đi, LE đã cõng bé trên lưng để bé đỡ mệt và cả ba người vừa đi vừa giả vờ chơi trò gia đình trong khi những đứa trẻ kia ngồi quan sát họ từ đằng xa.


"Cô LE, cô Solji...!"


Khi ngồi nghỉ chân ở băng ghế đá, bất ngờ Ji Eun lôi từ trong áo một tờ giấy đã được xếp đôi. Khi mở ra thì đó là một bức tranh màu sáp có hai người do chính con bé tự vẽ.


"Con định tặng hai cô hai bức khác nhau..., nhưng con vẽ không kịp!"

"Ji Eun vẽ đẹp quá!" LE trầm trồ, quả thực cũng không ngạc nhiên lắm vì đứa trẻ này là con của thư ký Kim nổi tiếng vẽ giỏi ở Rainbow Moon

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



"Ji Eun vẽ đẹp quá!" LE trầm trồ, quả thực cũng không ngạc nhiên lắm vì đứa trẻ này là con của thư ký Kim nổi tiếng vẽ giỏi ở Rainbow Moon. "Mà con vẽ ai thế?"

"Là cô và cô Solji đó." Ji Eun cười và giải thích. "Cô có đôi mắt rất đậm nên con đã vẽ mắt cô to và đen hơn. Nhưng cô Solji cao hơn nên chân cũng dài hơn. Cô Solji phải cao thế này thì mới bảo vệ cho vợ được. "


Solji suýt nữa phụt một tràng cười lớn, còn gương mặt LE nhăn lại như nuốt phải giấm chua. Hồi nào có vụ ai cao hơn thì là chồng vậy? Không được! Ahn Tổng không muốn bị hiểu lầm: "Này này! Solji chỉ cao hơn cô 1cm thôi chứ thực ra cô mới là người bảo vệ cho cô ấy."

"Bảo vệ chị nổi không, Ahn Tổng?" Solji đưa mắt trêu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


"Bảo vệ chị nổi không, Ahn Tổng?" Solji đưa mắt trêu.


"Nổi chứ sao không, em có thể bồng chị trên tay đi suốt ngày đấy. Em là siêu nhân mà." LE vỗ ngực tự tin.


Ji Eun nhìn hai người lớn đang trêu chọc nhau và thầm nhoẻn miệng cười. Nhưng đó là nụ cười đầy ưu tư hơn là vui vẻ.

Nếu cô LE khỏe như siêu nhân thì con yên tâm rồi. Bây giờ con mệt lắm, chắc con không đủ sức để bảo vệ cô Solji được. Cô LE nhớ chăm sóc cô Solji giúp con nhé.

P/S: Sắp ra chap nên hôm nay Spoil chơi cho vui. Tình hình là Ji Eun chắc cũng sắp rồi... Có nên cho bé sống không? 😌😌😌

[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Where stories live. Discover now