Chap 53: Nỗi sợ hãi của Byul

1.1K 92 26
                                    

Ngày bắt đầu chap 53: 18/9/2018

Ngày kết thúc chap 53: 26/9/2018

Ngày đăng: 30/11/2018

(Cám ơn Po Ú đã hỗ trợ chị trong những lúc bị bí ý tưởng.)

__________________

"..... tin tức cho biết: Tổng thống Đài Loan - bà Thái Anh Văn ra lời đe dọa cho phía Trung Quốc rằng bà sẽ cho nổ đập Tam Hiệp nếu quân đội Trung Quốc có bất kì động thái tấn công về phía Đài Loan. Trong một động thái khác có liên quan, tờ Liên Hợp, Đài Loan ngày X tháng X đưa tin, hôm nay tổng thống Thái Anh Văn với tư cách "Thống soái tam quân" đã đến căn cứ quân sự Trung Chính, lên chiến hạm Cơ Long trực tiếp chỉ huy các lực lượng hải - lục - không quân tập trận.

......... Có tổng cộng 20 tàu quân sự, 8 chiến đấu cơ F-16 cùng lực lượng tăng thiết giáp, bộ binh, tổng cộng 2500 quân tham gia. Bà Thái Anh Văn cho biết mình rất ấn tượng với khả năng kiểm soát trên biển, trên không, dưới nước, trên mặt đất của các lực lượng vũ trang Đài Loan."

Bụp!

Giám đốc Moon mệt mỏi tắt ti vi đang phát chương trình tin tức buổi trưa sau khi cùng một vài nhân viên sắp xếp lại một số giấy tờ quan trọng cho cuộc họp sắp tới tuần sau. Công việc bộn bề trên công sở và chuyện của Ji Eun đã khiến cô mỏi mệt suốt mấy ngày nay. Nhấp một ngụm ngũ cốc nóng hổi và ngả người ra sau ghế, Byul định chợp mắt một chút để lấy lại sức nhưng khoảng mười phút sau thì đôi mắt lại khẽ mở vì sực nhớ mấy ngày nay lo công việc nên cô và Yong Sun vẫn chưa bàn với nhau về chuyện hiến tủy cho Ji Eun.

Cô nhớ hôm trước cũng vì vấn đề này mà Hwasa và cô đã xảy ra  mâu thuẫn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Cô nhớ hôm trước cũng vì vấn đề này mà Hwasa và cô đã xảy ra  mâu thuẫn. Sau một hồi phân tích giảng giải, Hwasa đành miễn cưỡng thỏa hiệp dù trong lòng không muốn như vậy. Là một người chị tâm lý và thương em, Byul hoàn toàn thấu hiểu tâm trạng lo lắng và sợ hãi của em mình. Con bé nói cũng đúng chứ không sai. Bố mẹ họ đã sớm qua đời, nếu một ngày Byul biến mất trên cõi đời này, Hwasa sẽ chẳng còn người thân nào bên cạnh nữa. Mặc dù Irene cũng là người trong họ hàng nhưng suy cho cùng chị ấy cũng chỉ là chị họ, mà chị ấy chắc chắn không thể thân thiết với Hwasa như cô được.

 Mặc dù Irene cũng là người trong họ hàng nhưng suy cho cùng chị ấy cũng chỉ là chị họ, mà chị ấy chắc chắn không thể thân thiết với Hwasa như cô được

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Where stories live. Discover now