Bonus 1.1: Chơi lớn😳

1.3K 89 32
                                    

Ngày bắt đầu: 6/3/2019

Ngày kết thúc: 23/3/2019

Ngày đăng: 28/4/2019

____________

Đây là câu chuyện sau khi Yong Sun sinh em bé thứ hai được 3 tháng

"Alo! Chị đang lái xe đến...... Ấy ấy! Đừng nhanh thế, chú em cứ từ từ giải quyết, chị sẽ có mặt trong năm phút nữa..... Ừ! Phải tắm táp thơm tho thì mần chuyện mới suông sẻ được.... Hehehe....., nhớ chừa phần chị đó nha."

Cất điện thoại vào túi, Byul chỉnh lại cặp kính đen cùng nụ cười nham nhở đúng kiểu dân chơi, đạp ga phóng nhanh đến nơi cần đến. Chuyện này cô đã đợi từ lâu lắm rồi và giờ mới có cơ hội thực hiện, chỉ cần nghĩ đến là trong lòng Byul lại rạo rực ngọn lửa sung sướng, bàn tay nắm chặt vô-lăng, chân để chắc lên bàn ga và cứ thế tiến lên.

Vượt qua vài cái đèn đỏ và lối tắt, cuối cùng chiếc xe yêu dấu của họ Moon đã đậu trước sân nhà của một ai đó

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Vượt qua vài cái đèn đỏ và lối tắt, cuối cùng chiếc xe yêu dấu của họ Moon đã đậu trước sân nhà của một ai đó. Những người giúp việc nhận ra người quen đều cuối đầu chào, nhưng Byul không thèm để ý họ mà thoăn thoắt bước ngắn bước dài vào phòng khách, nơi mà người đã gọi điện cho Byul khi nãy đang đứng đợi.



"Ah! Chị tới rồi. Nhanh vậy!"

"Phải nhanh chứ. Mồi ngon thế mà." Byul nở nụ cười vô cùng đểu. "Sao sao? Họ đâu rồi?"

"Từ từ! Đừng nóng, em dẫn chị vào! Mới vừa tắm xong là đã nghe tiếng còi xe của chị

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.





"Từ từ! Đừng nóng, em dẫn chị vào! Mới vừa tắm xong là đã nghe tiếng còi xe của chị."

Họ Moon không khỏi phấn khích ra mặt: "Chà! Tắm xong rồi ư? Chu choa! Sao chu đáo thế, nghĩ đến là thấy rần rần trong người rồi."

Người kia nhanh chóng dẫn Byul lên lầu trên, cô ấy mở cửa một căn phòng và nói với Byul bằng chất giọng vô cùng trang trọng: "Đây! Mời chị vào. Họ đang đợi chị."




[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Where stories live. Discover now