Chap 34: Hạnh phúc mới quan trọng

1.9K 135 26
                                    

Ngày bắt đầu: 12/4/2018

Ngày kết thúc: 20/4/2018

Ngày đăng: 26/6/2018

Chap này được viết sau khi Hyerin của Exid bị đả kích vì có liên quan đến một thành viên trong Monsta X.
___________

Moon Tổng chăm chú đọc những dãy số do phòng kế toán gửi tới và gật đầu ra chiều hài lòng với kết quả đạt được. Buổi triển lãm trang sức tại hội chợ đã diễn ra thành công tốt đẹp, không những giúp củng cố danh tiếng cho Rainbow Moon mà còn quảng bá thêm nhiều sản phẩm. Và hơn hết, cô và Ahn Tổng của Banana Culture đã quyết định ký thêm một hợp đồng dài hạn về cung cấp nguyên liệu. Mọi thứ đều rất khả thi. Công nhận lần này đội kinh doanh tìm kiếm đối tác làm ăn rất uy tín và chất lượng. Taeyeon nói đúng, đâu phải chỉ có mỗi công ty lớn là tốt, xung quanh vẫn còn những công ty khác cũng làm tốt không kém, chỉ là chưa có nhiều người biết tên tuổi của họ thôi. Sau vụ này, chắc chắn phải thưởng thêm cho phòng kinh doanh, họ rất xứng đáng.

MoonByul thấy Yong Sun dạo này trông khá bồn chồn và căng thẳng, thậm chí cô ấy cũng ít nói chuyện hơn với bé Ji Eun

Oops! Bu görüntü içerik kurallarımıza uymuyor. Yayımlamaya devam etmek için görüntüyü kaldırmayı ya da başka bir görüntü yüklemeyi deneyin.



MoonByul thấy Yong Sun dạo này trông khá bồn chồn và căng thẳng, thậm chí cô ấy cũng ít nói chuyện hơn với bé Ji Eun. Không biết nàng có lo âu chuyện gì không. Nhưng khi hỏi Yong Sun thì cô chỉ nhận lại được nét mặt bình thản cùng giọng nói trấn an rằng cô ấy vẫn ổn. Tuy vậy, linh tính mách bảo với Byul rằng cô gái của mình thật sự đang gặp vấn đề, nhưng vì sợ Byul lo lắng nên mới không dám nói. Sống với nhau cũng được khoảng thời gian nên Byul hiểu khá rõ tính cách của nàng. Yong Sun là thế đó. Nàng luôn nghĩ cho người khác, sợ người khác vì mình mà bận tâm.


"Hôm nay bà chị tôi không có ở với Yong Sun à?"

Như thường lệ, Hwasa mở cửa phòng của Byul bước vào rất tỉnh bơ mà không cần sự cho phép, nhưng họ Moon không nói gì cả vì đã quá quen thuộc với chuyện đó

Oops! Bu görüntü içerik kurallarımıza uymuyor. Yayımlamaya devam etmek için görüntüyü kaldırmayı ya da başka bir görüntü yüklemeyi deneyin.


Như thường lệ, Hwasa mở cửa phòng của Byul bước vào rất tỉnh bơ mà không cần sự cho phép, nhưng họ Moon không nói gì cả vì đã quá quen thuộc với chuyện đó. Thậm chí có lần cô thay đồ mà quên khóa cửa, con bé vẫn thản nhiên đi vào và nhìn chị gái với cặp mắt "khinh bỉ" cùng cái bĩu môi nhàn nhạt. Vâng! Hwasa là thế. Trong nhà này thì nó là bà hoàng rồi.

[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin