Chap 41: Sao Gió Hoa Trời🌼

1.5K 118 9
                                    

Ngày bắt đầu chap 41: 19/6/2018

Ngày kết thúc chap 41: 25/6/2018

Ngày đăng: 28/8/2018

______________

Sau khi chơi thỏa thích hết các trò chơi ở công viên, năm người (bốn lớn một nhỏ) cùng nắm tay đi dạo xung quanh khu vực lân cận, và Yong Sun chính là người hào hứng nhất vì cô rất thích dạo phố. Gần đây có một ngôi chùa nên mọi người quyết định đến tham quan. Đó là một ngôi chùa nhỏ nằm trên một đồi thông xanh rì mà từ đây nhìn xuống có thể thấy bao quát quang cảnh bờ biển xinh đẹp bên dưới. So với bãi tắm náo nhiệt thì không khí ở đây yên tĩnh hơn hẳn và khách vào viếng chùa chủ yếu là những người thập phương và vài du khách ngoại quốc lẻ tẻ khác.

Ji Eun đã mỏi chân từ lâu nên con bé được Byul cõng trên lưng, còn cặp đôi Hwasa và Wheein vẫn là những nhân vật "tiên phong" đi đằng trước. Byul ngán ngẩm nhìn cặp đôi và thắc mắc hai đứa lấy đâu ra nhiều năng lượng thế, chẳng lẽ Giám đốc Moon đã "già yếu" rồi chăng. Cô nhìn em gái và người yêu của nó sải những bước dài nhanh nhẹn mà trong lòng không khỏi dâng trào nỗi ghen tị với tuổi xuân phơi phới của bọn chúng.


Khi vào bên trong khuôn viên chùa, Yong Sun không vội chụp hình mà lặng lẽ đi đến chỗ bức tượng lớn của Phật Bà Quan Âm và nàng chắp tay cầu nguyện. Bóng lưng nàng nhìn từ đằng sau trông thật nhỏ bé. Nhà họ Moon không ai theo đạo nên khi nhìn nàng khẩn cầu thành kính trước bức tượng, Byul cũng có chút tò mò không biết nàng đang cầu nguyện điều gì. Nếu đoán chung chung thì chắc là cầu cho sức khỏe, tài lộc, cho công việc thuận lợi..., có lẽ thế, Byul ước gì cô có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác thì hay biết mấy.


"Ji Eun à! Con mệt chưa?" Byul hỏi đứa bé đang gối đầu trên đùi mình. Mà không cần hỏi, đi chơi liên tục thế này không mệt mới lạ, sức khỏe của trẻ con làm sao bằng hai thanh niên tuổi xuân phơi phới đang đứng selfie ở đằng kia được.


"Dạ không mệt!" Ji Eun nghịch ngợm những ngón tay của Byul.

"Ji Eun này! Con thích có em không?"


Ji Eun chợt nhìn họ Moon với một vẻ ngạc nhiên, ý cô ấy là gì?


Byul véo gò má của đứa bé và ôn tồn nói: "Cô và mẹ Yong Sun muốn sinh em để chơi đùa với con. Con nghĩ sao?"


"Vậy unma sẽ có em bé trong bụng giống như chị Irene, phải không cô?"

"Đúng rồi! Em bé sẽ ở trong bụng một thời gian, rồi sau đó sẽ được sinh ra."

"Con có thể nghe tiếng em bé trong bụng không?"

"Được chứ!"

"Vậy......Yong Sun umma mau có em bé đi." Ji Eun đáp lại vui vẻ. "Con thích nghe tiếng em bé trong bụng lắm. Mà chị Irene có đến hai em bé, chắc sẽ vui lắm nhỉ."


"Ừ...., cô nhìn chị ấy cũng đủ biết chị ấy vui cỡ nào."


Byul gật đầu và chợt nhớ đến Irene với dáng đi hai hàng tếu lâm mấy ngày nay, vừa buồn cười nhưng cũng cảm thấy xót xa. Mang hai bé trong bụng chẳng khác gì nhét bốn quyển sách loại lớn, đó là lý do mấy ngày nay chị ấy than phiền là rất hay đau lưng. Tội nghiệp Irene!

[Longfic] Moment to trust (MoonSun)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن