Chap 36: Bảo bối của tôi

3.6K 169 38
                                    

Ngày bắt đầu chap 36: 3/5/2018

Ngày kết thúc chap 36: 29/5/2018

Ngày đăng: 17/7/2018

Lý do Au đăng trễ vì chap này phải edit rất nhiều lần :v

__________

"Byull... Byulll.... Cứu... uu em....!"


Yong Sun đau đớn kêu gào tên người yêu trong vô vọng khi bàn tay nhơ nhuốc của Siwon gần như muốn lột trần hết mọi thứ trên cơ thể của mình. Từ quần jean đến áo sơ mi đều lần lượt bị quăng vào một xó và cuối cùng là tiếng dây bra khô khốc vang lên khi hắn cố mở khóa kéo đằng sau. Cố gắng dùng chút sức lực mà bình sinh cầu cứu nhưng giọng nói của cô nhanh chóng bị thay thế bởi tiếng rên rỉ khi chiếc lưỡi nhơ nhám kia quét một đường lên bờ ngực trần căng mọng.


"Không!! Đừng.... Tôi xin anh! Anh.... anh. .ahhh..... anh kh...không... thể..urrrhh... "


Yong Sun cầu xin trong nước mắt dù mọi tế bào trong cơ thể hoàn toàn phản ứng ngược lại. Mọi tấc da tấc thịt đều như bùng cháy dưới bàn tay yêu nghiệt của gã. Đôi mắt dục vọng của Siwon nhìn trân trân vào cơ thể bán nude của Yong Sun, hai đỉnh nhũ dưới tác động kích thích của bàn tay đã căng cứng lên tự lúc nào, vùng cổ trắn ngần giờ đã hằn in những dấu đỏ, rồi nơi bí ẩn được che dấu qua chiếc quần lót đen đang ẩm ướt rất nhiều chứng tỏ nàng đang rất "hứng" và cơ thể muốn sự xâm chiếm dù lí trí lại không cho phép.

 Đôi mắt dục vọng của Siwon nhìn trân trân vào cơ thể bán nude của Yong Sun, hai đỉnh nhũ dưới tác động kích thích của bàn tay đã căng cứng lên tự lúc nào, vùng cổ trắn ngần giờ đã hằn in những dấu đỏ, rồi nơi bí ẩn được che dấu qua chiếc quần lót...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Tôi không ngờ em lại đẹp đến thế."

Siwon vừa nói vừa phả làn hơi nóng đậm mùi rượu vào tai Yong Sun, bàn tay ma quỷ ấy lại tiếp tục tác quai tác quái trên làn da của nàng, khiến nàng đau đớn tủi nhục và ước gì có thể chết quách đi cho xong.



"Đừng... đ..đừng.. mà!"



"Yong Sun! Nơi ấy của em ướt hết rồi này, em đâu thể lừa dối bản thân là em cũng thích cảm giác đó."


Giọng Siwon gợi dục đến phát tởm khi ngón tay chơi đùa quanh đáy quần ẩm ướt khiến Yong Sun vô thức ưỡn người làm gã nghĩ rằng nàng đã không chịu nổi được nữa. Cả người cô hừng hực như lửa đốt, trên trán đã lấm tấm vài giọt mồ hôi. Sự ham muốn này không phải chủ ý của cô mà hoàn toàn do chất thuốc ma thuật ấy chế ngự.


"S..siwon!!! Đừng....!!!"

Yong Sun la lên khi hắn cố gỡ đi thứ che chắn cuối cùng trên cơ thể. Cô khép chặt hai đùi lại như một hình thức tự vệ nhưng Siwon đâu dễ bỏ cuộc như vậy.




[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ