Chap 52: Chuyện sáu năm trước

1K 90 24
                                    

Ngày bắt đầu chap 52: 11/9/2018
Ngày kết thúc chap 52: 18/9/2018
Ngày đăng: 21/11/2018

Cám ơn em Po Ú đã hỗ trợ chị thêm ý tưởng!
______________

"Ji Eun! Con ở đây chơi với cô Jiyeon và cô Hyomin nhé, umma và chị Hwasa cần nói chuyện riêng." Yong Sun dặn dò con gái trước khi rời khỏi phòng.

Đứa trẻ nheo mắt tò mò. "Mẹ và chị Hwasa nói chuyện gì vậy?"

 "Mẹ và chị Hwasa nói chuyện gì vậy?"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Yong Sun khẽ lộ một nụ cười gian. "Chuyện người lớn, chuyện hôn nhau của người lớn... Nếu Ji Eun thích thì umma kể cho nghe luôn."

Nghe đến chữ "người lớn hôn nhau", phút chốc cơ mặt Ji Eun nhăn lại và rùng mình, con bé lắc đầu nguầy nguậy như thể đó là cái gì kinh khủng lắm. "Ghê quá! Con không nghe đâu."

Yong Sun và Hwasa phì cười rất biểu cảm nhăn nhó cùng cái rùng mình đáng yêu của con bé. Chỉ là trong khoảng thời gian khi Byul và Yong Sun còn ở giai đoạn tìm hiểu, không ít lần Ji Eun đã vô tình bắt gặp umma và cô Byul có những cử chỉ âu yếm trên ghế sofa, thậm chí còn hôn nhau trên giường. Dĩ nhiên cặp đôi sẽ không bao giờ thể hiện lộ liễu trước mặt trẻ con, tất cả là do Ji Eun nghịch ngợm thích chạy chỗ này chỗ nọ nên mới bất đắc dĩ thấy những màn tình tứ sến chảy nước của hai người mà thôi. Và dù có yêu mến cô Byul và ủng hộ chuyện tỉnh cảm của umma thì đến giờ này Ji Eun vẫn "kì thị" mỗi khi bắt gặp hai người lớn hôn nhau, điều đó làm con bé cảm thấy mình giống như người ngoài vậy.

Để con gái cho Jiyeon và Hyomin trông chừng, Yong Sun cùng Hwasa lặng lẽ ra ngoài hành lang và ngồi xuống một chiếc ghế ở ban công hướng ra toàn sân bên dưới của bệnh viện. Thời tiết gần đây không quá nóng nhưng không quá lạnh, quả là thời điểm lý tưởng để cùng người yêu đi dạo mát quanh bờ sông Hàn, nhưng hiện tại không ai trong nhà họ Moon còn tâm trạng để làm những việc rất đỗi bình thường ấy. Cả Hwasa cũng thế, có lẽ lần gần đây nhất đi dạo với Wheein là hai tuần trước vì chuyện của của Ji Eun thực sự đã ảnh hưởng ít nhiều đến cảm xúc của họ.

 Cả Hwasa cũng thế, có lẽ lần gần đây nhất đi dạo với Wheein là hai tuần trước vì chuyện của của Ji Eun thực sự đã ảnh hưởng ít nhiều đến cảm xúc của họ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Where stories live. Discover now