Chap 54: Mặc cảm tội lỗi

1K 93 15
                                    

Ngày bắt đầu chap 54: 27/9/2018

Ngày kết thúc chap 54: 2/10/2018

Ngày đăng: 7/12/2018

___________

"Cám ơn chị đã cho tụi em đi cùng."

Hwasa và Yong Sun cùng cúi đầu cảm tạ bác sĩ Ham sau khi cô ấy đưa họ về Queen Hospital. Hôm nay Eunjung không đi làm vì trước đó cô đã xin giám đốc cho nghỉ phép một ngày để dắt con gái thăm mộ người vợ quá cố. Vì để quên một ít đồ quan trọng nên Eunjung ghé qua bệnh viện để lấy và tình cờ gặp Hwasa và Yong Sun ở hành lang. Vốn không ác cảm với Hwasa nên Eunjung khá cởi mở và chính nhờ điều đó mà họ mới biết được cô gái tên Gyuri đã qua đời sau khi sinh con bốn năm trước - chính là đứa bé mà Eunjung đang dẫn theo.

 Vốn không ác cảm với Hwasa nên Eunjung khá cởi mở và chính nhờ điều đó mà họ mới biết được cô gái tên Gyuri đã qua đời sau khi sinh con bốn năm trước - chính là đứa bé mà Eunjung đang dẫn theo

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Khi đó, Hwasa mới chịu nhìn kỹ và thấy rằng đứa trẻ ấy đúng là có sở hữu một ít nét từ người mẹ quá cố. Nhưng xét tổng quan, trông nó vẫn giống Eunjung nhiều hơn. Cô vẫn chưa biết tên thật của đứa trẻ nhưng Eunjung luôn miệng gọi tên là "Giun Đất". Bé gái này cũng ngoan ngoãn và hiểu chuyện như Ji Eun, nhưng có vẻ cá tính và hiếu động hơn một chút.

Vì muốn chia sẻ nỗi đau với Eunjung, Hwasa đã đánh liều hỏi thử cô bác sĩ có thể cho mình và Yong Sun cùng đi viếng mộ Gyuri được không. Ban đầu bác sĩ Ham có chút đắn đo nhưng rồi cũng gật đầu đồng ý do tình nghĩa với người đã từng cứu vợ mình. Căm phẫn MoonByul tột cùng nhưng riêng Hwasa, Eunjung sẽ luôn giữ một sự tôn trọng nhất định nào đó.

"Cô Yong Sun!" Eunjung bất ngờ gọi.

"Gì vậy bác sĩ Ham?" Yong Sun nghe tiếng Eunjung gọi mình nên quay lại nhìn cô bác sĩ đang ngồi trên xe chuẩn bị lái về nhà

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


"Gì vậy bác sĩ Ham?" Yong Sun nghe tiếng Eunjung gọi mình nên quay lại nhìn cô bác sĩ đang ngồi trên xe chuẩn bị lái về nhà.

"Nếu cô đã biết được chuyện giữa tôi và Byul...," Eunjung ngập ngừng. "Tôi ..... tôi chỉ mong chuyện này sẽ không ảnh hưởng đến tình cảm của hai người. Tôi thấy cô rất yêu cô ấy nên nếu việc này làm hai người rạn nứt, tôi sẽ áy náy vô cùng. Dù gì cũng là chuyện của sáu năm trước, bây giờ mọi thứ đã khác rồi. Mong cô đừng bận tâm quá."

[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Where stories live. Discover now