Chap 45: Với tôi, em là người đẹp nhất

1.6K 113 34
                                    

Ngày bắt đầu: 9/7/2018

Ngày kết thúc: 23/7/2018

Ngày đăng: 28/9/2018

__________________

"Và nhờ đi nightclub của resort nên mình đã được chụp ảnh chung với Hwang Mi Young. Cậu nói đúng, cô ấy rất đẹp và thơm."

Trở về sau chuyến du lịch ngắn ngày, Byul hí hửng khoe Taeyeon tấm ảnh chụp chung với ca sĩ Hwang Mi Young và nhận được ánh mắt vô cùng ghen tị

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Trở về sau chuyến du lịch ngắn ngày, Byul hí hửng khoe Taeyeon tấm ảnh chụp chung với ca sĩ Hwang Mi Young và nhận được ánh mắt vô cùng ghen tị. Là những người bạn thân nên Byul thừa biết tên Kim hâm mộ cuồng nhiệt điên khùng cô ca sĩ này cỡ nào, cuồng đến nỗi lén vợ lập ra quỹ đen để mua vé xem concert, dự fansign, mua album và cả mua quà tặng riêng cho thần tượng nữa. Nói chung cái gì có liên quan đến Hwang Mi Young thì Taeyeon sẽ không bao giờ tiếc tiền. Có một lần, do thiếu vài đồng lẻ nên Tae đã lén bớt một chút từ quỹ mua sữa cho con gái Seohyun chỉ để cho đủ vốn mua cây lightstick bản limited. Ái chà! Nếu một ngày nào đó Tiffany phát hiện ra bí mật thì không biết tên Lùn có bị đuổi ra khỏi nhà lần nữa không.

"Aissss!" Taeyeon vò đầu bức bối. "Phải chi chịu đi chung với mọi người là đã được gặp cô ấy rồi."

"Ừ! Tiếc cho cậu thật

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Ừ! Tiếc cho cậu thật." Byul vỗ vai an ủi. "Tất cả tụi mình đều được bắt tay và ôm Mi Young hết."

"Cô ấy đẹp hơn cả trong ảnh mà cậu giới thiệu với tôi nữa." Yong Sun cũng hào hứng chêm thêm vài câu để chọc máu GATO của trưởng phòng Kim.

"Ôi.... Tiếc quá mà!"

Taeyeon cảm thấy thật sự quá ghen tị với gia đình của Byul. Bản thân cô là fan cứng suốt tám năm nay mà chỉ được ba lần bắt tay thần tượng mà họ chẳng phải fan mà đã được ôm cô ấy rồi. Mai mốt nếu tên Byul này có rủ đi chơi, Taeyeon sẽ nhận lời ngay, quyết không từ bỏ giấc mơ được ôm thần tượng dù chỉ một lần.

[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Where stories live. Discover now