Chap 47: Bốn vị bác sĩ👩🏻‍⚕️

1.1K 111 49
                                    

Ngày bắt đầu chap 46: 30/7/2018
Ngày kết thúc chap 46: 6/8/2018
Ngày đăng: 13/10/2018
Cố tình up khuya để xem có cú đêm ko? 😂😂😂
____________________

Sau khi được chuẩn đoán mắc chứng suy giảm tiểu cầu cấp tính, ba ngày sau đó, Ji Eun được đưa đến một bệnh viện (do Hwasa giới thiệu) để làm các xét nghiệm chính xác để tìm ra phương pháp chữa trị thích hợp. Ngày thứ nhất họ lấy máu của bé để xét nghiệm, ngày thứ hai là kiểm tra tổng quan cơ thể cũng như huyết áp tâm đồ. Qua ngày thứ ba, Ji Eun phải trải qua công đoạn xét nghiệm tủy khá là đau đớn nên bé luôn miệng đòi về nhà. Ji Eun không thích bệnh viện, thực sự nó chán ghét cái nơi này vì những vị y tá hở một chút là đòi lấy máu, lấy tủy, và họ luôn lấy kim chọc vào tay nó. Dù đã được Yong Sun giải thích người ta làm thế là để chữa bệnh cho nó nhưng đau đớn thế này thì kinh khủng quá. Ji Eun sợ đau, nó chỉ muốn về nhà và đi học thôi.

Đọc kỹ tờ kết quả xét nghiệm của Ji Eun trên tay, Yong Sun không thể cầm nổi nước mắt vì không nghĩ con gái lại mắc bệnh nghiêm trọng như thế

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đọc kỹ tờ kết quả xét nghiệm của Ji Eun trên tay, Yong Sun không thể cầm nổi nước mắt vì không nghĩ con gái lại mắc bệnh nghiêm trọng như thế. Những cơn đau đầu, ho khan, sổ mũi, viêm họng của con bé trước đây, cô cho rằng đó chẳng qua là bệnh vặt ở trẻ em bình thường chứ không biết đó là các tiền triệu chứng của ung thư máu. Bây giờ căn bệnh đã qua giai đoạn hai, bác sĩ nói rằng sẽ cố hết sức để chữa cho con bé nhưng Yong Sun vẫn cảm thấy rất hoang mang. Ung thư là một căn bệnh quái ác đã giết chết hàng triệu người trên khắp thế giới mỗi năm nên đâu phải nói chữa là chữa được.

"Hãy cho bé về nhà và tuần sau đưa trở lại đây. Chúng tôi cần làm thêm nhiều xét nghiệm nữa thì mới đưa ra phương pháp chữa trị chính thức."

Người đang nói với họ là bác sĩ trưởng của bệnh viện Queen

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Người đang nói với họ là bác sĩ trưởng của bệnh viện Queen. Cô ấy tên Qri - là một trong bốn vị bác sĩ sẽ tham gia nhiệm vụ điều trị ung thư lần này cho Ji Eun. Dĩ nhiên Qri không thực hiện công việc một mình mà còn có đến ba người đồng hành khác: bác sĩ Hyomin (cũng trong khoa ung thư máu), Jiyeon (bác sĩ tâm lý) và một người nữa cũng có kinh nghiệm trong điều trị ung thư nhưng hiện tại vắng mặt vì có công việc. Và bốn vị bác sĩ này đều do chính Hwasa giới thiệu, điều đó khiến Byul ban đầu khá kinh ngạc vì cô không nghĩ rằng em gái lại quen với bác sĩ. Nhưng Hwasa giải thích là cô đã được giới thiệu qua trung gian một người bạn và cho biết thêm đây là những vị bác sĩ rất có tâm và uy tín.

[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Where stories live. Discover now