Bonus 8.3: Tái ngộ giám đốc resort

633 50 12
                                    

Ngày bắt đầu: 21/10/2019

Ngày kết thúc: 7/11/2019

Ngày đăng: 23/12/2019

_____

"Đủ đủ rồi........Arrr.........., chúng ta dừng lại đi.... Em mệt quá...!"

Sau một hồi mây mưa vật vã lần thứ ba trên giường, Yong Sun cuối cùng phải giương cờ trắng đầu hàng vì không thể chịu nổi trước những cú áp đảo vô cùng quyết liệt từ người nằm trên mình

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Sau một hồi mây mưa vật vã lần thứ ba trên giường, Yong Sun cuối cùng phải giương cờ trắng đầu hàng vì không thể chịu nổi trước những cú áp đảo vô cùng quyết liệt từ người nằm trên mình. Ôm chầm lấy Byul trước khi cả hai đổ người xuống nệm trong sự thăng hoa hạnh phúc, Yong Sun lim dim mắt và cảm nhận rõ rệt cơn khoái cảm đang dần bao phủ lấy mình và khiến tim cô đập nhanh hơn, hình ảnh trước mắt cũng trở nên thật mờ ảo. Xuân dịch của cả hai tuôn trào ướt đẫm một mảng dra giường và một phần suối nguồn tuôn chảy vào trong cơ thể Yong Sun khi Byul cố gắng ấn mạnh vào nơi nhạy cảm ấy của nàng.


Không cần biết khoái cảm ấy mang lại niềm sung sướng cực hạn thế nào, nhưng có một điều chắc chắn, hết tuần sau Yong Sun sẽ không cho cái tên biến thái này chạm vào mình nữa. Mỗi lần tạo em bé là mỗi lần cô thấy mình như muốn chết đi sống lại, còn Byul dường như chẳng biết mệt là gì.

Khoái cảm lan tỏa khắp cơ thể và cả hai nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, kết thúc chuỗi hoạt động mất sức vào buổi trưa hôm nay

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Khoái cảm lan tỏa khắp cơ thể và cả hai nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, kết thúc chuỗi hoạt động mất sức vào buổi trưa hôm nay. Trớ trêu thay, có vẻ như ông Trời đang muốn trêu chọc họ bởi vì khoảng nửa tiếng sau thì những âm thanh điếc óc phát ra từ chiếc điện thoại cảm ứng đặt ở đầu giường vang lên chói tai. Yong Sun khó chịu ra mặt, nàng vớ lấy chiếc gối che hết đầu mình, miệng càu nhàu: "Byul à! Tắt nó đi." Thế là Byul đành lồm cồm bò dậy và với lấy cái điện thoại. Định bụng sẽ mắng kẻ đang phá đám giấc ngủ của họ, nhưng Byul đã giữ được bình tĩnh khi nhận ra đó là số của Wendy Bum.


[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Where stories live. Discover now