Chap 13: Nụ cười ấm áp

2.6K 171 16
                                    

Ngày bắt đầu chap 13: 30/10/2017

Ngày kết thúc chap 13: 3/11/2017

Ngày đăng chap 13: 14/11/2017

________________

''YONG SUN! CẨN THẬN......!"


XOẸT!



Lưỡi dao sắc lạnh vung lên chói lóa dưới ánh sáng mờ ảo lay lắt từ ánh đèn đường. Rất nhanh mà gọn! Nhanh đến mức Yong Sun không kịp phản ứng điều gì nhưng chỉ mất ba giây để cô kịp nhận ra tình hình hiện tại.

Là Byul.....

Cô ấy lấy thân mình che chắn trước cô; vì thế, cánh tay đã bị lãnh trọn một nhát chém từ con dao của tên hình xăm kia. Một bên áo sơ mi của Byul giờ đã ướt đẫm những máu là máu; dẫu thế nhưng cô ấy vẫn không kêu đau mà còn cười với cô nữa.

 Một bên áo sơ mi của Byul giờ đã ướt đẫm những máu là máu; dẫu thế nhưng cô ấy vẫn không kêu đau mà còn cười với cô nữa

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.




"Chúa ơi, Byul! Cô có sao không?" - Yong Sun hoảng hốt đỡ lấy giám đốc Moon, đầu óc vẫn còn bần thần trước hành động ấy. Là cô ta đã lấy thân bảo vệ mình ư?



"Không sao! Không sao! Chạy đi em!" - Byul hối thúc.



"Không!"

Yong Sun lắc đầu và hướng ánh mắt căm phẫn về phía hai tên côn đồ kia. "Thằng điên.....".

Cô hét lên và nhào tới tên hình xăm, lập tức phóng một cú đá thật mạnh thẳng ngay vào mặt tên đó khiến hắn ngã xõng xoài xuống mặt đường, con dao trên tay cũng bị ném vào góc kia

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Cô hét lên và nhào tới tên hình xăm, lập tức phóng một cú đá thật mạnh thẳng ngay vào mặt tên đó khiến hắn ngã xõng xoài xuống mặt đường, con dao trên tay cũng bị ném vào góc kia.



"Mẹ kiếp!" - Tên hình xăm tru tréo. "Tao gãy răng rồi"



"Con khốn!"


Tên kia hung hăng định vòng tay qua cổ Yong Sun nhưng nhanh như cắt, cô né được và bẻ quặt tay hắn về phía sau. Đầu của hắn lập tức bị nắm chặt và sau đó, cô quăng cả thân người hắn vào đống củi ở phía bức tường.

[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Where stories live. Discover now