Chap 19: Chạm mặt👁

2.5K 158 32
                                    

Ngày bắt đầu chap 19: 22/12/2017

Ngày kết thúc chap 19: 1/1/2018

Ngày đăng chap 19: 24/1/2018

_______________

"Nhìn này Hwasa, hãng Mantos mới ra hương vị dứa, mua thử không?"

Wheein lắc lắc lọ kẹo mà cô mới lấy từ trên cao và quơ trước mặc Hwasa. Dù gì hôm nay cũng là ngày em ấy đãi mình nên cô không hề khách khí chút nào. Và tất nhiên, đó chỉ là một lọ kẹo nhỏ thì sao mà không đồng ý được, Hwasa chộp lấy và cho ngay vào xe mua hàng. Wheein là một cô gái thích kẹo và chắc chắn hôm nay cô ấy cũng sẽ mua những loại kẹo khác nữa.


"Thêm hộp chocolate nữa đi." Hwasa chọn lấy một hộp kẹo, không cần nhìn nhãn hiệu mà cho ngay vào giỏ xe.

"Nhưng em không nghĩ chúng ta ăn chocolate quá nhiều sao."

Wheein ngán ngẩm nhìn một đống chocolate với đủ mọi thương hiệu đang chất thành đống trong giỏ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Wheein ngán ngẩm nhìn một đống chocolate với đủ mọi thương hiệu đang chất thành đống trong giỏ. Mùa đông đúng là nên ăn chocolate và uống cacao, nhưng thế này thì không phải quá nhiều ư. Cô không biết hai người sẽ mất bao lâu mới xử lý hết chúng nữa.

"Mua hộp chocolate này đem tặng cho chị Irene và Wendy Bum là hết sảy!" Hwasa lập tức bỏ thêm một hộp bự chảng vào xe khi phát hiện nó trên kệ.

"Nhắc mới nhớ, chị ấy nói là sẽ ghé thăm Byul mà giờ vẫn chưa thấy động tĩnh gì. Cũng hai tuần rồi đó."

"Chúng ta quan tâm chi! Chị ấy nói vậy mà có bao giờ giữ đúng hẹn đâu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Chúng ta quan tâm chi! Chị ấy nói vậy mà có bao giờ giữ đúng hẹn đâu." Hwasa đáp tỉnh bơ, thong thả dắt xe đến khu vực tính tiền.

"Nghĩ lại thì Irene unnie và Wendy lấy nhau quá nhanh, như vậy có ổn không? Họ quen nhau chỉ khoảng một tháng hơn thôi."

[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Where stories live. Discover now