Chap 30: Những kẻ bất hạnh

2.1K 152 18
                                    

Ngày bắt đầu chap 30: 25/3/2018

Ngày kết thúc chap 30: 28/3/2018

Ngày đăng: 22/5/2018

________________

Tại dinh cơ họ Moon

"Và đó là những gì đã xảy ra hôm qua. Em có tin nổi không?"

Byul vừa gõ máy tính vừa nói trong khi Hwasa nhai bim bim ngon lành trên giường

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Byul vừa gõ máy tính vừa nói trong khi Hwasa nhai bim bim ngon lành trên giường. Cô mới tường thuật cho em gái mình nghe toàn bộ những gì đã xảy ra hôm qua khi cô và Yong Sun vô tình biết được LE chính là dì ruột của Hani và Hyerin, và Solji - cô giáo dạy nhạc của bé Ji Eun ở trường mẫu giáo chính là người yêu của LE.

 Cô mới tường thuật cho em gái mình nghe toàn bộ những gì đã xảy ra hôm qua khi cô và Yong Sun vô tình biết được LE chính là dì ruột của Hani và Hyerin, và Solji - cô giáo dạy nhạc của bé Ji Eun ở trường mẫu giáo chính là người yêu của LE

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Người ta nói rằng Trái Đất này rất tròn, nếu là trước đây thì Byul sẽ không bao giờ tin nhưng sau chuyện hôm qua thì chắc cô phải suy nghĩ lại, không ngờ mọi thứ lại trùng hợp đến thế.

"Và LE biết Ji Eun là tình địch của cô ấy nữa. Coi bộ gay cấn nhỉ!" Byul xuýt xoa.

Vâng! Hôm qua phải nói là có quá nhiều sự "trùng hợp", nhưng mọi chuyện có lẽ sẽ không vấn đề gì đến khi con nhóc Ji Eun tuyên bố một câu xanh rờn với giám đốc Ahn:

"Cô Solji là của con. Con sẽ cưới cô ấy khi con lớn".

Trời ơi Ji Eun! LE và cô đang hợp tác làm ăn đó. Con đừng phá đám nha.

Lúc ấy Yong Sun và Byul ước gì có thể bịt miệng con bé lại kịp thời. Mà Ji Eun chỉ mới bốn tuổi nên họ đâu thể trách mắng một đứa trẻ vẫn còn ngậm bình sữa. May mắn là bên phía LE có vẻ không để ý lắm mà còn hứng thú với con bé nữa. Nhưng sau vụ này, Byul tự hứa là sẽ đến đón Ji Eun về sớm để con bé và LE không thể chạm mặt nhau được, nếu không chắc cô đội quần mất.

"Em có gặp dì LE trước đây nhưng không nghĩ chị và dì ấy sẽ hợp tác. Thật thú vị, té ra chị luôn nghĩ Hani và Hyerin là trẻ mồ côi thiếu thốn à." Hwasa lăn ra cười. "Xin lỗi vì không kể cho chị đầy đủ."

[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Where stories live. Discover now