Chap 55: Căng thẳng

1.1K 99 38
                                    

Ngày bắt đầu Chap 55: 2/10/2018

Ngày kết thúc chap 55: 9/10/2018

Ngày đăng: 26/12/2018

Cám ơn em Po Ú đã hỗ trợ chị trong chap này.

Note: Chào mọi người! Giờ Au mới trở lại..........sau hai tuần. Không biết mọi người còn nhớ nội dung fic không? Nếu readers đã hơi quên quên, hãy đọc lại Chap trước nhé.

_______________

"Cục cưng à! Dậy đi! Trễ giờ rồi kìa!"


"Hmmm......Yong Sun, cho tôi ngủ chút đi."

Giọng Byul khàn đặc càu nhàu, kéo nhẹ tấm chăn mỏng che phủ nguyên cả cơ thể

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Giọng Byul khàn đặc càu nhàu, kéo nhẹ tấm chăn mỏng che phủ nguyên cả cơ thể. Những ngày gần đây vừa phải lo việc công ty, vừa chạy lên bệnh viện chăm sóc cho Ji Eun nên Byul cạn kiệt sức lực đến nỗi ước gì chỉ muốn nằm nhà nguyên ngày để ngủ nướng. Nằm được khoảng năm phút thì lại có giọng nói réo gọi cô dậy và dù đầu óc vẫn còn mơ màng vì ngái ngủ, Byul vẫn ngầm đoán ra được người gọi cô hình như không phải Yong Sun hay Hwasa.

"Gì mà Yong Sun? Bây giờ dậy hay không? Cậu định đóng cọc ở nhà tôi luôn hả?"

Lần này giọng nói mang âm điệu khẩn trương hơn, hối thúc hơn và chẳng khác câu mệnh lệnh là mấy. Khi đó Byul mới chịu lồm cồm bật dậy rồi ngẩn người khi nhận ra nãy giờ mình đang nằm trên chiếc sofa trong một ngôi nhà mà không phải nhà mình. Chưa hết, trước mặt cô là một gương mặt "đầy thái độ" vô cùng thân quen với chiếc áo blouse màu trắng đồng phục. Ngáp một hơi dài mệt mỏi, Byul mơ hồ nhìn bác sĩ Kwon đầy khó hiểu. Cô nhớ tối qua do buồn vì chuyện của Gyuri nên đã uống chút rượu, nhưng sao bây giờ lại đang nằm ở nhà của tên Kwon.

"Đừng nói với mình là cậu không nhớ gì nhé."

"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Where stories live. Discover now