Chap 29: Bà dì & hai đứa cháu

2.4K 154 23
                                    

Ngày bắt đầu chap 29: 21/3/2018

Ngày kết thúc chap 29: 24/3/2018

Ngày đăng: 12/5/2018

Note: Trong Chap này, MoonSun chỉ đóng vai phụ. Chap được viết theo phong cách phim Hongkong 😬😎

---------------

Your touch is like velvet
Your lips like velvet
우리 맞닿은 사이 It's like velvet
I like that, I like that

My body is like velvet
My lips like velvet
우리 맞닿은 사이 It's like velvet
You like that, you like that baby

"Ưm...mmmm......"

Một bàn tay lấp ló ra khỏi tấm chăn màu xám, loay hoay trên mặt tủ để tìm kiếm cái điện thoại đang phát nhạc chuông báo thức và tắt nó cái RỤP. Rồi người ấy tiếp tục kéo chăn lên đầu và ngủ tiếp, nhưng khoảng năm giây sau cả cơ thể tự động bật dậy. Người đó nhìn ra cửa sổ thấp thoáng hình bóng mặt trời đang chập chững ló dạng xa xa rồi cất lên chất giọng khàn đục của người mới ngủ dậy.

"Hôm nay mình có cuộc họp."

Cô nhìn tấm chăn rồi nhìn chiếc giường nhỏ thân yêu trước khi nén tiếng thở dài và rời khỏi trong luyến tiếc. Ai nói làm tổng giám đốc là sung sướng nào? Phải luôn luôn là người đi sớm, phải thường thức khuya, làm việc thêm giờ để vẽ ra những chiếc lược mới cho mỗi mùa kinh doanh. Đúng! Tiền cô ấy không thiếu, nhưng hiện tại cô ấy chỉ muốn nghỉ ngơi dài hạn thôi.

Sau khi tắm rửa và vệ sinh sạch sẽ, cô đến chiếc bàn gương và bắt đầu trang điểm cho khuôn mặt của mình. Sở hữu một đôi mắt to tròn và làn da trắng bẩm sinh nên cô rất tự hào về chúng. Tuy nhiên, cô muốn đôi mắt mình sắc sảo hơn nên phần kẻ mắt luôn được chăm chút kỹ lưỡng. Đánh thêm lớp son dưỡng ẩm, dậm thêm chút má hồng và xịt một ít nước hoa, cô nhìn hình phản chiếu của mình trong gương và gật đầu hài lòng.

Mặc bộ đồng phục tươm tất với áo sơ mi xanh thắt cà vạt, cô nghĩ đồng phục hôm nay rất hợp để dự cuộc họp với bên đối tác. Xoay qua xoay lại, cô thấy bản thân thật tươm tất và lịch lãm.

Khi rời khỏi phòng của mình, cô giật thót tim khi trông thấy đứa cháu gái nhỏ nhất của cô đang nằm ngủ lăn trên sàn. Cô vắt tay lên trán và thở dài ngán ngẩm, không nghĩ là cháu mình đã học cấp 3 mà lại ngờ nghệch đến thế.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Where stories live. Discover now