Bonus 6.4: Lại sợ mất con

682 68 6
                                    

Ngày bắt đầu: 22/8/2019

Ngày kết thúc: 5/9/2019

Ngày đăng: 5/10/2019

________

Tại phòng ngủ của Ji Eun, bọn trẻ tụ tập thành nhóm và chơi trò gia đình với nhau. Ji Eun đóng vai umma, Ailee đóng vai appa, còn Eunji, Sooyoung và Yerim là con cái. Sau khi bị Byul răn đe trong phòng riêng, Yerim dường như đã biết điều hơn và không giở trò bắt nạt các chị nữa. Không phải con bé này hư hỏng gì, thật ra nó cũng biết bản thân hơi quá đáng, chỉ vì Wendy momma và các chị hay chiều chuộng và dung túng nên nó mới đâm ra sinh tật. Miệng thì nói bô bô một cách bình thường chứ trong lòng Yerim đang khấp khoải lo lắng vì không biết dì Byul có mách mẹ Irene không. Irene mà biết là nó ăn đòn cái chắc. Umma nghiêm lắm.

"Ý! Cái bếp lò này thú vị quá đi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



"Ý! Cái bếp lò này thú vị quá đi."


Ailee hào hứng khi cái đèn màu đỏ liên tục chớp tắt mô phỏng ngọn lửa bếp ga. Thậm chí lò nướng mini cũng có hỗ trợ kỹ thuật này. Ái chà! Còn có nguyên con gà quay bằng nhựa nữa nè. Ailee dù sống bên Mỹ nhưng cũng chưa được mua cho nhiều món đồ đến vậy. Cô út nhà họ Moon có vẻ được phụ huynh yêu chiều quá nhỉ, toàn là đồ chơi đẹp....... và em ấy cũng xinh nữa.

Căn phòng tuy nhỏ nhưng náo nhiệt hơn hẳn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



Căn phòng tuy nhỏ nhưng náo nhiệt hơn hẳn. Bọn trẻ liên tục nghĩ ra các tình huống trong gia đình và tìm cách giải quyết, chẳng hạn như: ngủ quên trên giường và đi làm trễ, chiên trứng khét, dạy con cái học chữ, rửa chén làm vỡ đồ... Hơn thế, Sooyoung còn bất ngờ nhớ đến một tình tiết "đánh ghen" mà con bé vô tình xem trên TV và hứng khởi chỉ những bạn còn lại diễn kịch y chang, và Ji Eun bất đắc dĩ phải trở thành người phụ nữ hung dữ đập túi bụi "ông chồng" Ailee khi bắt quả tang chồng mình đang ăn kem với bồ nhí là một con ếch bông.

[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Where stories live. Discover now