Chap 6: Là tớ theo cô ấy

2.8K 197 13
                                    

Ngày bắt đầu: 19/9/2017

Ngày kết thúc: 23/9/2017

---------------

"Bán cho tôi mười xiên que xúc xích và mười xiên thịt nướng thập cẩm. À! Thêm một bánh gạo cay và bốn phần há cảo nữa nhé."


Đưa tiền xong cho chủ quán, Byul đứng nép vào chiếc xe của mình để được hưởng một chút hơi ấm từ nó. Mải nói chuyện với Yong Sun nên cô không để ý là trời đã tối từ lúc nào. Bảy giờ ba mươi. Không quá sớm nhưng cũng không quá trễ để có một bữa ăn nhẹ với Hwasa. Nghe đồn nó dẫn bạn tới chơi nên cô cố tình mua nhiều hơn một chút để phòng trường hợp bị thiếu. Chả biết con bé dẫn ai về nhà nữa?

Trời quá lạnh khiến Byul phải liên tục chà sát hai lòng bàn tay vào nhau

Oops! Această imagine nu respectă Ghidul de Conținut. Pentru a continua publicarea, te rugăm să înlături imaginea sau să încarci o altă imagine.

Trời quá lạnh khiến Byul phải liên tục chà sát hai lòng bàn tay vào nhau. Gương mặt của cô giờ cũng đang muốn đọng lại vài giọt sương đá trên hàng mi và chân mày. Chết tiệt! Sao càng ngày càng lạnh thế này! Cô hắt xì một tiếng rõ to.

Ngay cả khi đứng cạnh cái xe mà vẫn lạnh thì không biết hai mẹ con họ sẽ còn lạnh hơn thế nào. Thật may mắn cô đã mua cho Ji Eun một chiếc áo ấm và đôi giày đàng hoàng hơn. Còn cô gái ấy, không biết cô ta có chịu sử dụng đôi găng tay mà cô mua tặng hay không nữa.


"Dạ! Của Quý khách đây!"


"Cám ơn!"


Byul đón lấy đồ từ người phục vụ và nhanh chóng lái xe rời đi, đứng chút nữa chắc cả người cô sẽ đóng băng mất. Hôm nay trời có vẻ lạnh hơn mọi ngày thì phải. Lớp tuyết dưới nền đường đóng dày từng mảng và gió thổi từng cơn rét buốt thấu người. Ở nhà Byul thì ấm áp rồi, nhưng cô đang lo Yong Sun và Ji Eun. Khu nhà chung cư đó với hệ thống máy điều hòa đã quá cũ và không biết liệu họ có chịu đựng nổi trong đêm nay không.

Mà nếu ở trong cái khu đó lâu dài thực sự không ổn chút nào, vừa ẩm thấp, vừa dễ trộm cướp, chưa kể tầng dưới còn có cái tên ấu dâm kia nữa. Như vậy không phải là quá nguy hiểm cho hai mẹ con họ sao, mà Yong Sun thì chả biết phải nương tựa vào ai ở Seoul cả.


"Oh, cô đã về!" Bác quản gia cung kính chào.


"Hôm nay nhiều việc nên tôi về trễ chút. Mọi người đã ăn uống hết rồi phải không?"

"Dạ, nhưng tiểu thư Hwasa còn đang chơi với bạn cô ấy trong phòng khách."

Biết ngay là con bé Hwasa có dẫn bạn đến chơi mà. Thật may là cô đã mua dư đồ ăn.


[Longfic] Moment to trust (MoonSun)Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum