Chương 69 - Truy đuổi kẻ ác

571 21 9
                                    

Bãi đậu xe ngầm của tòa nhà Hoàn Cảnh.

Kha Hựu theo chỉ thị của Lam Tiêu Tần, một mình đi tới bãi đỗ xe, nhấn nút mở khóa điện tử trên chìa khóa xe.

Ở đằng xa, một chiếc ô tô màu đen có rèm che vang lên tiếng "bíp, bíp". Kha Hựu không lập tức đi tới, mà nhấn khóa điện tử lần nữa, khóa xe lại. Từ kính chiếu hậu, Kha Hựu từ nhìn thấy Trần Quý Hoàn lấp ló trong bóng tối.

Cũng không phải mới bị Trần Quý Hoàn theo dõi ngày một ngày hai. Lúc trước không có giao dịch thì cũng kệ cô ta đi, thế nhưng hôm nay hiển nhiên không phải thời điểm để chơi đùa với Trần Quý Hoàn. Kha Hựu lặng lẽ ra xe, dựa theo kịch bản, cô mở cốp xe, xem xét và sớm tìm thấy hai biển số xe và một chiếc túi hàng hiệu màu đen. Biển số xe là để đổi sau khi giao dịch thành công, chiếc túi kia rõ ràng là đặc biệt thiết kế để chứa hàng.

Trần Quý Hoàn thấy chung quanh không ai, vội vã chạy tới.

Kha Hựu lần thứ hai dùng khóe mắt nhìn cửa sổ xe bên cạnh. Cửa kính màu đen phản chiếu hình ảnh Trần Quý Hoàn dần dần tới gần. Kha Hựu lấy quần áo trong túi ra, bỏ lại thùng xe, cầm theo cái túi không, đóng mạnh cốp lại rồi bỏ chạy.

Trần Quý Hoàn khá là kinh ngạc, sau đó đuổi theo Kha Hựu, thế nhưng bóng dáng Kha Hựu đã lẩn mất trong biển xe.

Trần Quý Hoàn không từ bỏ, cắp mắt nhìn khắp mọi ngóc ngách trong bãi đậu xe, vểnh tai lắng nghe mọi âm thanh phát sinh.

Thật ra Kha Hựu cách Trần Quý Hoàn không xa, giữa hai chiếc xe, Kha Hựu nằm rạp xuống đất, từ dưới quan sát Trần Quý Hoàn, cố ý tạo ra tiếng động. Kha Hựu xoay người lăn dưới gầm xe qua một hướng khác.

Trần Quý Hoàn bước nhanh theo vào, cúi đầu nhìn thì, còn chưa phát hiện Kha Hựu đã qua một bên khác, Kha Hựu đã lướt qua đầu xe, túm lấy áo của Trần Quý Hoàn, trùm lên đầu đô ta kéo cô ta cùng ngồi xuống.

Trần Quý Hoàn bị hoảng sợ, giãy dụa tránh thoát. Đột nhiên cảm giác bên cạnh một có ánh nhìn dán chặt mình, cô ta ngẩn ra, nhìn về hướng đó, chính là Kha Hựu.

Trần Quý Hoàn trừng Kha Hựu, mấp máy môi, đang muốn nói gì, đã bị Kha Hựu chặn miệng.

Kha Hựu cho Trần Quý Hoàn một ánh mắt. Đợi một hồi, xác định không ai theo dõi, Kha Hựu mới buông tay ra, híp mắt lại, trên mặt lần nữa hiện dáng cười:

"Theo lý thuyết thì hiện tại cô phải khốn đốn lắm, sao còn thời gian theo dõi tôi hay thế?"

Nét mặt Trần Quý Hoàn nghiêm lại, lắc đầu: "Nói ngắn gọn. Đã có ba vụ giết người gần đây và người chết đều là nam giới, Nguyên nhân tử vong là do tiêm thuốc quá liều. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân trước khi chết đã bị ép phải tiêm một số lượng lớn ma túy dạng mới. Bản thân bọn họ chưa có nghiện đến mức độ đó. Chuyện này nếu không có liên quan tới Lam Tiêu Tần, thì chính là có liên quan tới người bán ngoại quốc mà các người liên hệ gần đây. Rất có khả năng bọn chúng đang phát triển một loại thuốc mới với nguồn cung nguyên liệu từ các người."

"Khả năng là không lớn, theo như tôi biết, những người mua ngoại tuyến đều là các người mua lẻ." Kha Hựu hơi nhíu mày, thấy ánh mắt Trần Quý Hoàn có vẻ hoài nghi, Kha Hựu bổ sung: "Lam Tiêu Tần căn bản không có tin tưởng tôi, cô tùy tiện tìm tôi thế này rất nguy hiểm."

[BHTT][Edit] Ái ngục (tiền truyện) - Kha Hựu NgưngWhere stories live. Discover now