Chương 20 - Vô gian đạo (trung)

722 41 3
                                    

Kha Hựu thăm dò được, khi làm ăn, Lam Thừa Thiên có một quy tắc, vô luận số lượng hàng nhiều hay ít, nhận hàng, giao dịch đều do Tăng Bằng Vũ phụ trách, Lam Thừa Thiên chỉ phụ trách kiểm tra bước cuối cùng khi số lượng hàng khá nhiều mà thôi. Ông ta sẽ tự mình giám sát, kiểm tra lô hàng.

Mà hành động lần này, mục đích của cảnh sát đúng là dựa vào chỉ điểm của Kha Hựu, tang chứng vật chứng có đủ, tóm gọn Lam Thừa Thiên.

Kế hoạch ban đầu, sau khi nhận hàng ở bên tàu xong, nhóm của Kha Hựu sẽ vận chuyện lô hàng đó đến nhà xưởng của Lam Thừa Thiên tiến hành chế biến.

Thế nhưng khi tới hiện trường Kha Hựu mới phát hiện, số lượng bao ma túy trộn bột mỳ chuyển từ trên thuyền xuống, lớn hơn so với dự tính rất nhiều.

Tăng Bằng Vũ lưng quay về phía nhóm người, đứng trước cửa sổ nhà kho đối mặt bến tàu, cảnh giác nhìn chằm chằm thuyền trên biển, giống như là đang đợi gì đó.

Đột nhiên, trên mặt biển xuất hiện một chiếc tàu bay khí cầu, giống như đang lướt theo gió, trên thân tàu có mấy chữ 'B2SHW'.

Tăng Bằng Vũ quay trở lại, trong một khoảnh khắc, nếu như Kha Hựu không nhìn lầm, tựa hồ có thể từ trong mắt Tăng Bằng Vũ phát hiện một tia kinh nghi không dễ dàng phát giác. Nhưng hắn vẫn không biến sắc, chỉ nhìn chung quanh nhà kho vòng, đi đến chỗ quái vật khổng lồ bị vải dày che lại, dùng sức kéo một cái. Một chiếc xe giống như đúc xuất hiện trước mắt. Hắn quay người nói với đàn em gần đó: "Anh và A Phiếu, Tiểu Kha lên chiếc xe kia. Ba người chúng mày đem mấy bao hàng còn lại chất lên xe, ngồi chiếc này đến nhà xưởng." Tăng Bằng Vũ vỗ vỗ Kha Hựu bả vai: "Cô lái xe."

Lúc giao dịch, hiển nhiên Tăng Bằng Vũ cũng khá kinh ngạc với số lượng hàng, vậy có nghĩa là hắn cũng không rõ. Nhưng từ số tiền hắn chuẩn bị, giá trị nhóm hàng này không giống trước. Nói cách khác, ở trong đó có một chiếc xe chở ma tuý hàng thật giá thật, mà một chiếc còn lại chỉ là một chiêu che mắt mà thôi.

Đối với tình huống đột nhiên xuất hiện trên bến tàu, Kha Hựu chỉ có thể tùy cơ ứng biến. Cô nhất định phải đuổi theo chiếc xe chứa ma túy kia, chờ đến khi xuất hiện Lam Thừa Thiên, cô mới có thể kịp thời báo cho cảnh sát.

Bao bột đã được mở ra để kiểm tra trước đó đang ở trên chiếc xe đầu tiên. Nếu như chiêu che mắt tránh né sự truy đuổi của cảnh sát, thậm chí là cố ý dời lực chú ý của cảnh sát, như vậy lô hàng thật sự hẳn là ở trên chiếc xe đầu tiên.

Kha Hựu và Tăng Bằng Vũ lên chiếc xe chứa ma tuý kia, vậy hiển nhiên là đi tìm Lam Thừa Thiên. Kha Hựu khởi động động cơ, Tăng Bằng Vũ lại đè tay cô lại: "Chờ một chút."

Từ sắc mặt của Tăng Bằng Vũ, có vẻ mọi chuyện không quá thuận lợi. Mỗi người trong xe như là bóp chặt cổ, không một tiếng động. Kha Hựu quay đầu nhìn Tăng Bằng Vũ, nín hơi cùng đợi.

Tình huống có biến, nhưng đang ở trước mặt đàn em Phi Hồ đường, Tăng Bằng Vũ không thể công khai liên lạc với Lam Tử Ngưng được. Vì giữ mạng, hắn cũng không thể lộ liệu đối đầu với Lam Thừa Thiên, chỉ có thể dựa theo ý đồ của Lam Thừa Thiên mà tiến hành tiếp. Thẳng đến khi chiếc xe chở toàn hàng giả ra khỏi nhà kho được mười lăm phút, Tăng Bằng Vũ mới ra hiệu Kha Hựu lái xe.

[BHTT][Edit] Ái ngục (tiền truyện) - Kha Hựu NgưngWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu