Chương 50 - Gia tộc biết diễn

723 25 2
                                    

Ánh nắng xuyên qua cửa kính rải đầy trong căn phòng. Mở mắt ra, người nằm bên cạnh đang nghiêng người, cặp mắt chớp chớp dưới ánh sáng, rồi nở nụ cười tươi rói. Nhìn vào đôi mắt lấp lánh của nàng, Kha Hựu phát hiện mặt mình cũng hiện nét cười nhạt.

"Chào buổi sáng." Giọng của Lam Tử Ngưng còn hơi khàn, nghe có vẻ còn buồn ngủ những vẫn mang sự gợi cảm khó cưỡng. Thấy Kha Hựu cũng tỉnh lại, liền trở mình, kéo tay ôm lấy cô, dịu dàng hôn lên trán cô: "Nếu không phải vết thương của tôi chưa lành, tôi thật muốn ăn tươi em luôn bây giờ."

Hơi thở của Lam Tử Ngưng ngay bên tai, nóng bỏng không thôi, xương quai xanh khêu gợi của nàng lấp ló dưới mái tóc, càng lộ mỹ cảm vô ngần.

Ngón tay của Kha Hựu chợt co lại, trong đầu vừa khẩn trương lại vừa chờ mong, mỗi một lần hô hấp đều như nốt nhạc, phát ra trừ trái tim. Tiếng tim đập kiểu này không thể nào che dấu, trước đây không chịu thừa nhận, thế nhưng hiện tại, cô chịu thua.

Kha Hựu cười cười, tuy rằng có chua xót, nhưng hơn thế nữa, chính là cảm giác thoải mái.

Lam Tử Ngưng lại nằm xuống, thấy Kha Hựu không có trả lời, liền vùi người ra trước, duỗi tay, bất ra mãn đợi cô ấy phản ứng.

Đôi tay trắng nõn đột nhiên giơ trước mặt, Kha Hựu không hiểu, nắm tay nàng đẩy một cái. Lam Tử Ngưng không hề muốn rời đi.

Nhìn thoáng qua Lam Tử Ngưng, Kha Hựu hiểu rõ, rụt vai kéo tay cô ra sau, cũng nhích đến gần nàng. Cả người thì nằm hẳn trong lòng nàng.

Lam Tử Ngưng nâng ánh mắt lãnh liệt lên nhìn Kha Hựu, khóe miệng ôm nụ cười nhạt.

"Đẩy một cái, lại tiến một bước, em nghĩ đấy là chủ động?"

Lam Tử Ngưng gối cằm lên má Kha Hựu, cố sức cắn lỗ tai cô.

"Đau."

Lúc môi nàng chạm vào tai, Kha Hựu tưởng chỉ là liếm nhẹ, còn căng người lên để chuẩn bị chống lại dụ hoặc. Ai ngờ nó lại là cú ngoặm mạnh đến vậy, còn không có dấu hiệu sẽ nhả ra nữa chứ.

Sau khi hô đau, Kha Hựu nhìn Lam Tử Ngưng chậm rãi rời ra, tuy có nghi ngờ, nhưng không nói gì.

"Đau à?" Lam Tử Ngưng cúi đầu, khẽ hôn lên má cô: "Đau là được rồi, em không phải đang nằm mơ, không được thay đổi, không được lật lọng."

Kha Hựu xoay người, ngồi dậy, mò tay vào trong chăn vén cao váy ngủ của Lam Tử Ngưng lên, cười xấu xa trước vẻ mặt kinh ngạc của Lam Tử Ngưng, kéo chăn đến eo, chuyển mắt đến chỗ vết thương bên hông nàng.

"Xem ra không có lành nhanh như vậy."

Kha Hựu lấy thuốc ở trên tủ đầu giường, bôi một ít lên đầu ngón tay, rồi xoa lên vết thương cho Lam Tử Ngưng.

Cảm giác mát lạnh truyền đến từ đầu ngón tay của Kha Hựu, làm Lam Tử Ngưng thoải mái đến độ muốn nằm mãi.

Nháy mắt mấy cái, Lam Tử Ngưng ngắm Kha Hựu đang cẩn thận bôi thuốc cho mình, cười khẽ, "Quả nhiên phúc lợi cho bệnh nhân quá tốt. Vậy lần sau tôi mà xảy ra chuyện gì, có phải em nên chủ động ôm ấp yêu thương không?"

[BHTT][Edit] Ái ngục (tiền truyện) - Kha Hựu NgưngWhere stories live. Discover now