Chương 15 - Cuộc đọ sức bất tận

992 52 1
                                    

Khi trở lại nơi ở thì đã gần 10 giờ đêm. Tăng Bằng Vũ chỉ kêu Kha Hựu đợi ở đó, trước 11 giờ thì không được đi đâu.

Khi kim đồng hồ chỉ số 11, chuông cửa đúng lúc vang lên. Kha Hựu mở cửa thì thấy bên ngoài không có người, chỉ có một cái túi da màu đen để dưới đất.

Kha Hựu nhanh chóng xách túi về phòng, tắt đèn lớn đi, chỉ để lại cái đèn bàn nhỏ.

Trong túi có một khẩu súng, súng đè lên một chiếc chìa khóa và một tờ giấy, viết địa chỉ nhận hàng và giao hàng.

Hít một hơi sau, Kha Hựu cuộn túi trong tay bước ra cửa. Đối diện đường cái là một chiếc van(*). Người trong xe không cần nói cũng biết, chính là Tăng Bằng Vũ. Kha Hựu chỉ ngẩng đầu, gật gật với chiếc cửa kính đen ngòm, sau đó liền xoay người đi tới đầu đường.

(*) Hình ảnh minh họa

Bây giờ, cô phải đi tới cửa hàng tiện lợi trước đã

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bây giờ, cô phải đi tới cửa hàng tiện lợi trước đã.

Chân trước mới vừa bước vào cửa hàng, phía sau lập tức có một tên đàn em theo vào. Kha Hựu cũng không hoảng, chỉ đứng trước quầy thu ngân, dùng tờ tiền nát mua một một gói thuốc và một cái bật lửa.

Sau khi đi ra, Kha Hựu đứng trước cửa cửa hàng tiện lợi đốt thuốc, hất hất cằm với chiếc Van đối diện, chỉ vào tên đàn em đang đổi tiền lẻ ở quầy thu ngân trong cửa hàng.

Kha Hựu đương nhiên biết Tăng Bằng Vũ quan sát gắt gao nhất cử nhất động của mình, cho nên không có để lại bất kỳ đầu mối gì trên tờ tiền cả. Mấy hành động lộ liễu này đây, chỉ như là đang cười nhạo Tăng Bằng Vũ đa nghi mà thôi. Đồng thời, cũng đưa tín hiệu xin giúp đỡ với Mèo Xám. Nếu không đến vạn bất đắc dĩ, Kha Hựu cũng sẽ không xuất hiện ở cửa hàng tiện lợi, càng sẽ không hút thuốc.

Như bây giờ đứng ở trước cửa hàng, cũng đã đủ thời gian cho Mèo Xám chuẩn bị theo vào.

Bên chiếc Van kia vươn ra một tay, quắc quắc một cái, lúc này Kha Hựu mới dẫm tàn thuốc, đi lên chiếc xe Tăng Bằng Vũ chuẩn bị kia.

Trải qua một lần Tăng Bằng Vũ bắt nội quỷ, Kha Hựu nhớ rất rõ, vừa lái xe, vừa mở túi ra. Bên trong túi đều là tiền, thế nhưng, vừa lật lên, tiền chỉ ở một tầng trên cùng, bên dưới toàn là báo chí!

Trách không được Tăng Bằng Vũ không tự đứng ra. Muốn dùng tiền giả đổi hàng thật, chuyến này đúng là càng dữ nhiều lành ít!

[BHTT][Edit] Ái ngục (tiền truyện) - Kha Hựu NgưngWhere stories live. Discover now